Râm ran chuyện Shakira mang bầu

Thứ sáu, ngày 10/06/2011 09:59 AM (GMT+7)
Dân Việt - Việc Shakira bất ngờ hủy tour diễn tại Almeria (Tây Ban Nha) ngay sát giờ biểu diễn đã khiến báo giới thêm lý do rằng đích thị bạn gái của Pique đã mang bầu.
Bình luận 0

Kể từ khi công khai câu chuyện tình yêu với trung vệ Pique của Barca, Shakira ngày càng được báo giới ráo riết săn tin. Và kết quả mới nhất từ những cuộc săn tin 24/24 ấy là câu chuyện nữ ca sĩ đang mang bầu.

img
Tờ Thể thao Roma nghi ngờ Shakira hủy sô diễn không phải vì lý do kỹ thuật

Tờ báo đầu tiên đăng tải mối nghi ngờ này là Jornal de Noticias của Bồ Đào Nha. Lý do để họ cho rằng Shakira đang mang giọt máu của Pique chính là việc cô hủy sô diễn tại Almeria ngay trước giờ diễn. Cụ thể hơn, quyết định hủy buổi diễn được đưa ra khi vé đã được bán sạch và khán giả đã chuẩn bị vào rạp.

Lý do chính thống mà BTC đưa ra là “lý do kỹ thuật”. Nhưng theo Jornal de Noticias thì trục trặc kỹ thuật nằm ở chính bản thân Shakira. Tờ Thể thao Roma cũng tiếp ứng với lý do là Shakira dang mang bầu. Ngay lập tức, báo chí châu Âu đồng loạt loan truyền tin tương tự để hưởng ứng.

Trong khi đó, bản thân Shakira lấy lý do rằng cô phải hủy sô diễn vì sân khấu không đạt yêu cầu đề ra. Ngoài ra, nữ ca sĩ của Waka Waka không hề nói thêm câu nào, cũng không đả động hay giải thích gì đến thông tin mà báo chí dẫn rằng có thể cô đang mang bầu.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc tour diễn tại Tây Ban Nha, Shakira sẽ có buổi biểu diễn tại Geneva và Zurich. Việc cô mang bầu thật hay không, tới khi đó sẽ được xác nhận.

Hơn một tuần trước, cũng trong tour diễn tại Tây Ban Nha, Shakira đã xuất hiện trên sân khấu muộn tới 40 phút. Lý do là khi đó, cô đang còn bận cùng Pique tâm sự trong phòng thay đồ.

Theo 163

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem