Rộ tin đồn Katie Holmes hẹn hò tình cũ của Taylor Swift

Thứ bảy, ngày 05/01/2013 06:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo tờ Huffington Post, vợ cũ của Tom Cruise và tình cũ của Taylor Swift là Jake Gyllenhaal đã cùng nhau nấu ăn và thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà anh chàng này.
Bình luận 0

Những ngày qua, trên các tờ báo ở Mỹ tràn ngập thông tin Katie Holmes hẹn hò tình cũ của Taylor Swift là Jake Gyllenhaal. Tờ Huffington Post cho biết, thời gian gần đây cặp đôi đã cùng nhau ăn tối rất lãng mạn tại New York, thậm chí Katie Holmes còn về căn hộ của Jake Gyllenhaal ở West Village để nấu ăn cho tình mới.

img
Sau khi ly dị Tom Cruise, Katie Holmes đang hẹn hò với tình trẻ Jake Gyllenhaal?

Tờ The Sun hé lộ, người đã tác hợp cặp đôi này với nhau không ai khác chính là Joshua Jackson - bạn diễn của Katie trong bộ phim Dawson’s Creek.

Jake Gyllenhaal kém Katie Holmes hai tuổi. Anh được biết đến qua các vai diễn của một số bộ phim nổi tiếng như: Brokeback Mountain, The Day After Tomorrow, Zodiac, Prince of Persia: The Sands of Time, Love and Other Drugs...

Ngoài khả năng diễn xuất, tình mới của Katie Holmes còn nổi tiếng đào hoa và là tay "sát gái" khi từng trải qua nhiều mối tình với các ngôi sao nữ của Hollywood, trong đó có công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift.

Hiện tại, đại diện của cả Katie Holmes và Jake Gyllenhaal đều chưa lên tiếng về thông tin trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem