Sao Hàn “lăng xê” đồ chơi Việt trong clip nhạc

Thứ năm, ngày 04/08/2011 13:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ca sĩ kiêm diễn viên điển trai của Hàn Quốc Kim Hyun Joong vừa tung ra một clip ca nhạc làm nức lòng fan Việt khi trong đó có cảnh anh chàng này thích thú chơi một chiếc đĩa bay made in Vietnam.
Bình luận 0

Trong video clip mới nhất “Kiss Kiss” của Kim Hyun Joong, từ phút thứ 2:00 đến 2:05, người xem được chứng kiến cảnh chàng “hoàng tử tóc vàng” trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách "Vườn sao băng" chơi trò đĩa bay Tosy của Việt Nam. Đó là một khoảnh khắc rất đáng yêu khi nét mặt Hyun Joong đầy vẻ ngây thơ ngơ ngác lúc kéo sợi dây và nhìn theo chiếc đĩa bay bay lên…

img
Chàng ca sĩ kiêm diễn viên điển trai Kim Hyun Joong với nụ cười đủ sức làm tan chảy bất kỳ trái tim thiếu nữ nào

“Kiss Kiss” cũng là tên một bài hát nằm trong abum “Break Down” - album solo đầu tiên khi Hyun Joong tách khỏi nhóm SS501. Hình ảnh trong clip tái hiện nhiều cảnh hậu trường những lần biểu diễn, ký tặng, họp mặt fan và cả những chuyến dã ngoại đầy thú vị của Hyun Joong với bạn bè.

Dù cảnh Kim Hyun Joong chơi đĩa bay chỉ diễn ra trong vài giây trong một clip ca nhạc dài chưa đầy 4 phút, nhưng cũng đủ làm “nức lòng” fan Việt khi bỗng dưng thấy thần tượng của mình sử dụng đồ chơi của Việt Nam, chứ không phải của Hàn Quốc hay nhập khẩu từ Trung Quốc.

img
Cảnh Kim Hyun Joong chơi đĩa bay Tosy của Việt Nam trong clip ca nhạc mới nhất

Phát hiện thú vị này khiến các fan vô cùng hào hứng và càng cuồng nhiệt với thần tượng hơn. Không biết vô tình hay cố ý, nhưng rõ ràng là nhờ hình ảnh này, Hyun Joong đã lấy thêm được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Nhất là khi chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, Kim Hyun Joong sẽ có chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên để quảng bá sản phẩm anh làm đại diện và tham gia phát động quỹ từ thiện “Children Smile” - kêu gọi mọi người chung tay mang lại nụ cười cho trẻ em.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem