Sao Việt: Từ “phạm đường tình duyên” đến “sexy cũng là áp lực”

Chủ nhật, ngày 22/07/2012 06:32 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hồ Ngọc Hà nhận số mình phạm đường tình duyên; theo Noo Phước Thịnh, người yêu của riêng mình, khoe làm gì?; Thùy Dung thấy showbiz nhiều bạn dạng “thảo mai”; với Yến Trang, sexy cũng là áp lực…
Bình luận 0
img
Những sao Việt sở hữu phát ngôn ấn tượng tuần qua

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Số tôi phạm đường tình duyên

img

“Nói điều này hơi tâm linh nhưng tôi xem tử vi, số tôi phạm đường tình duyên nên dù lấy đi nữa cũng không bao giờ nghĩ đến việc khoác áo cô dâu. Tôi chấp nhận những thiệt thòi đó để có một hạnh phúc tròn trịa hơn.”

“Tôi chọn Cường vì ít nhất, anh ấy không mua tôi để vui chơi. Vì hơn ai hết, anh ấy thừa hiểu chẳng thể mua được tôi với bất cứ giá nào. Cho đến lúc này, Cường là người đàn ông tôn trọng tôi nhất trong số những người tôi quen và từng yêu.

Vả lại, tôi cũng hiểu được con người luôn có mặt này mặt khác. Khuyết ở điểm này nhưng ưu ở điểm khác. Cuối cùng, tôi cũng chỉ là phụ nữ và cái quan trọng nhất với tôi là tình yêu thương. Tôi có thể yêu sốc nổi nhưng để chọn một gia đình, tôi cần sự an toàn.” (Theo Người Lao Động)

Ca sĩ Noo Phước Thịnh: Người yêu của riêng mình, khoe làm gì?

img

“Thật ra tôi không thích kiểu PR quá lố về mình, khi nào có sản phẩm ra mắt hoặc chuẩn bị ra mắt thì tôi sẽ nói về nó, còn bình thường nếu tôi thấy mình chả có gì mới thì tôi từ chối phỏng vấn. Tôi quan niệm rằng truyền thông sẽ có tác dụng lăng xê một ai đó nếu cá nhân họ phải có sẵn những yếu tố xứng đáng được lăng xê, ví dụ như những sản phẩm tốt, những dự án có ý nghĩa... chứ nếu lên báo để khoe những thứ không thuộc về âm nhạc thì đó không phải là tính cách của tôi.”

“Còn tôi nếu có yêu thì cũng sẽ là người không liên quan gì đến showbiz lắm thị phi này. Mà như đã nói, tôi chỉ có ý định duy nhất là phơi bày công việc trên báo, còn đời tư thì sẽ dành riêng cho mình.”

“Bởi vì tôi là người không thích khoe khoang. Khoe để được gì khi tình yêu đó là của riêng mình, và đương nhiên người yêu đó cũng là của riêng mình?” (Theo Infonet)

Hoa hậu Thùy Dung: Showbiz có nhiều bạn dạng “thảo mai”

img

“Ngày xưa tôi nhìn showbiz khác lắm, thấy nó màu hồng và thấy gì cũng đẹp cũng lung linh. Giờ thì mọi việc không như trước nữa vì tôi thấy cũng bình thường, chẳng có gì đặc biệt đáng nói.

Thú thật, để có được một người bạn tốt hay để kết bạn trong giới showbiz là khó lắm. Chữ bạn ở đây là tôi nói về một người bạn đúng nghĩa, người sẵn sàng ở bên cạnh mỗi khi mình gặp nạn, gặp khó khăn. Chứ không phải là những người bạn "thảo mai", suy nghĩ trong đầu và hành động ở ngoài không bao giờ đi đôi với nhau. Tiếc là showbiz lại có nhiều dạng bạn thứ hai hơn.

Với tôi, Hoa hậu Ngọc Hân là một trong số ít người của giới showbiz mà tôi muốn được kết thân và làm bạn. Ngọc Hân là một người rất tốt, dễ thương, không làm hại ai và sống rất chân thực.” (Theo VnExpress)

Á hậu Hoàng My: Không phân biệt được hoa hậu với showbiz

img

“Tôi không phân biệt được hoa hậu với showbiz. Tôi nghĩ để trở thành người của showbiz thật sự là khi tôi có một nghề chính thức. Hiện tại mục đích của tôi là bảo vệ hình ảnh của mình. Tôi đã được đào tạo và huấn luyện thì phải giữ cho hình ảnh thật đẹp trong lòng công chúng.”

“Những trải nghiệm showbiz cho tôi cảm xúc hay ho, giống như giải bài toán nâng cao, có độ cảm thông cao hơn, có độ nhạy cảm sâu lắng nhất định. Với tôi, ở showbiz nếu đi đúng đường thì đó là nơi cao cấp để mình có những trải nghiệm thăng hoa. Thị phi thì cũng có lúc làm tôi thấy mệt đầu.”

“Càng trải nghiệm thì càng dám sống thật, bởi sống thật làm bạn mạnh mẽ hơn. Khi mới bước chân vào giới này tôi tế nhị, chừng mực vì tôi hiểu nếu quá thẳng thắn thì mọi việc càng tệ hơn, sẽ chuốt những cái không hay. Mỗi người có một màu sắc riêng, và tôi luôn thể hiện màu của mình. Khi mà sống thật cảm giác thoải mái vô cùng.” (Theo Mỹ phẩm)

Ca sĩ Trần Lập: Tôi chả cần hâm nóng

img

“Tôi chả cần hâm nóng cái gì, xưa nay tôi không có mục tiêu "mượn gió bẻ măng".”

“Tôi tiếp tục với những sự kiện hoàn toàn là từ ý thức cái tâm với âm nhạc mà thôi. Tôi không bon chen. Tôi đã biết đủ với 20 năm hoạt động âm nhạc.”

“Đừng nhìn xã hội, đừng nhìn giới giải trí chỉ với một màu đen, với sự vụ lợi, trò vè nhăng nhố. Đừng nghĩ không còn nghệ sĩ nào sẵn sàng làm việc với cái tâm của mình nữa. Sáng, tối là hai mặt của đời sống. Bạn có thể nhìn ra, đâu có khó khăn gì?

Hãy nhìn vào sự nghiệp của họ, tư duy của họ, âm nhạc của họ - Những điều đó nói lên tất cả.”

“Với những nghệ sĩ đã thành đạt, họ hiểu giá trị của danh tiếng từ tài năng thật của họ và cũng đã nếm trải nhiều thứ để chỉ mong mình được sống một cuộc sống đời thường, không quá nhiều xáo trộn.” (Theo Dân trí)

Ca sĩ Yến Trang: Sexy cũng là áp lực

img

“Đó là công việc (giữ hình ảnh sexy) và chắc chắn sẽ có những rắc rối xung quanh mà mình phải chấp nhận. Ngành nghề nào cũng vậy chứ đâu chỉ riêng nghề ca sĩ. Trừ khi tôi lấy chồng hoặc là công việc kinh doanh quá nhiều đến mức tôi không thể tập trung vào ca hát thì may ra mới có sự thay đổi.”

“Khi làm bất cứ việc gì thì công việc đó đều tạo cho chúng ta những áp lực riêng. Tôi cũng thấy mệt nhưng như tôi đã nói, ca hát không chỉ là đam mê mà còn là nguồn thu nhập chính của tôi. Nghĩ đến điều đó, tôi chỉ biết cố gắng vượt qua.”

”Trước giờ tôi chưa bao giờ bị phàn nàn về trang phục trong các chương trình. Chuyện “lộ hàng” cũng là điều ngoài ý muốn, có ai muốn vậy bao giờ? Sau hai lần rơi vào trường hợp như thế, tôi cũng đã rút ra được cho mình khá nhiều bài học về chuyện ăn mặc.” (Theo Thế giới Gia đình)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem