Sao Việt với những phát ngôn từ ngỡ ngàng đến sốc

Chủ nhật, ngày 11/12/2011 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thủy Tiên “trẹo sống lưng, trật cổ tay - tiền từ đấy mà ra”; Lý Nhã Kỳ nói váy 2 tỷ hợp với bà chủ hiệu kim cương; Xuân Bắc khẳng định “giám khảo không phải bò”; Siu Black “cảm giác như bị phũ phàng”.
Bình luận 0
img
Những sao Việt sở hữu phát ngôn ấn tượng trong tuần

Thủy Tiên: Tôi trẹo sống lưng, trật cổ tay - tiền từ đấy mà ra

img

Không phải ca sĩ thuộc hàng ngôi sao, cũng ít xuất hiện trong top các giải thưởng âm nhạc, nhưng có một thực tế không thể phủ nhận rằng, Thủy Tiên là một ca sĩ rất biết kiếm tiền. Bằng chứng là từ một cô gái Kiên Giang lên Sài Gòn lập nghiệp ngày nào với hai bàn tay trắng, không người quen, không họ hàng thân thuộc, Thủy Tiên giờ đây đã thừa sức sắm sửa cho mình từ xe sang đến biệt thự.

Thậm chí, cô ca sĩ của “Nếu em không phải một giấc mơ” mới đây còn mua tặng mẹ một ngôi nhà trị giá 5 tỷ đồng ở Rạch Giá, Kiên Giang như một món quà báo hiếu.

Khẳng định những thứ này đều do tự mình kiếm được bằng sức lao động và trí óc, Thủy Tiên cũng tiết lộ nguồn thu nhập chính của cô từ đâu mà ra với VnExpress:

“Nếu xét về doanh thu từ bản quyền kinh doanh âm nhạc ở Việt Nam thì không có ca sĩ nào qua được tôi. Mọi người có thể kiểm tra từ các nhà kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ. Tôi biết mình phải kiếm tiền từ đâu và cách gì để tôi có doanh thu hiệu quả từ công việc”.

Vợ tương lai của Công Vinh cũng không quên “tố khổ” về những vất vả trầy trật mà cô phải trải qua để kiếm tiền: “Công việc của tôi cũng phải di chuyển suốt ngày, có tháng mở mắt ra là thấy sân bay. Thời gian tôi ngủ trên máy bay còn nhiều hơn ở nhà. Đôi khi đi diễn về, tôi trẹo cả sống lưng, trật cổ tay. Tiền từ đấy mà ra”.

Lý Nhã Kỳ: Váy 2 tỷ đồng hợp với bà chủ hiệu kim cương

img
Lý Nhã Kỳ với chiếc váy có giá vài tỷ đồng khi tới tham dự một buổi ra mắt thương hiệu và từ thiện. Ảnh: XZone

Sau những tranh cãi về vai trò Đại sứ Du lịch của Lý Nhã Kỳ thì câu chuyện cách ăn mặc của người đẹp này cũng được dư luận khá quan tâm. Mới đây nhất, việc Lý Nhã Kỳ mặc một chiếc váy 2 tỷ đồng đi làm từ thiện đã nhận về không ít lời ra tiếng vào. Tuy nhiên, về phía Lý Nhã Kỳ, cô cho rằng diện chiếc váy 2 tỷ không có gì là quá xa xỉ so với sự kiện, miễn là nó phải đẹp.

“Tiền nào của nấy. Tiền nhiều có thể mua được đồ đẹp tương xứng. Nhưng tiền ít cũng có thể có đồ đẹp nếu có con mắt thẩm mỹ. Với suy nghĩ đó, chiếc váy ấy, tôi chọn trước hết vì nó đẹp, và cũng phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như vị trí là bà chủ hiệu kim cương của tôi” - Lý Nhã Kỳ trần tình trên VietNamNet.

Ý thức được tầm quan trọng của vấn đề trang phục, người đẹp này không chỉ đề cao yếu tố “đẹp” mà còn lưu ý tới hai yếu tố là “phù hợp” và “an toàn”trong cách ăn mặc, nhất là khi xuất hiện trước công chúng.

“Tôi vừa là nghệ sĩ vừa là Đại sứ Du lịch, lại là bà chủ hiệu kim cương, cho nên đương nhiên không thể ăn mặc xuê xoa” - Lý Nhã Kỳ nhấn mạnh.

Xuân Bắc: Giám khảo không phải con bò…

img

Là một người từng có kha khá kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo các chương trình truyền hình, “cây hài” Xuân Bắc đã có những chia sẻ nghiêm túc nhưng không kém sốc về công việc này.

Theo phân tích của chàng diễn viên - MC Xuân Bắc, hiện nay hầu hết giám khảo các chương trình giải trí, gameshow đều là người nổi tiếng sở hữu những thế mạnh riêng về ca hát, sáng tác, mỹ thuật…Vậy nên, ban tổ chức một chương trình nào đó dù có giỏi đến mấy cũng không dễ gì “bịt mắt” giám khảo.

Đối với những “lùm xùm” xung quanh chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” liên quan đến nghi án dàn xếp kết quả hay những đồn đoán về việc giám khảo bị Ban tổ chức “mớm lời”, Xuân Bắc bày tỏ quan điểm trên Giáo dục Việt Nam:

“Thực hư thế nào, tôi không rõ và không bình luận. Riêng quan điểm của tôi thì chắc chắn giám khảo không dễ bị giật dây như thế. Tôi từng làm giám khảo và xin nói câu này - có vẻ hơi sốc: Giám khảo không phải bò mà úp nón lên là ngu ngơ được!”.

Siu Black: Cảm giác như bị phũ phàng

img
Ca sĩ Siu Black ngồi ghế giám khảo trong "Cặp đôi hoàn hảo"

Cũng liên quan đến chủ đề giám khảo “Cặp đôi hoàn hảo”, là một người trong cuộc, chủ nhân của câu nói từng rất gây xôn xao “Chọn áo đỏ đúng không?”, ca sĩ Siu Black đã phát biểu cảm xúc và suy nghĩ của mình đối với những đồn đoán, “mổ xẻ” của dư luận. Chị chia sẻ trên Bưu điện Việt Nam:

“Tôi đã mất ăn mất ngủ 3 ngày và cảm giác như bị phũ phàng vậy. Chuyện hiểu lầm đối với Siu Black chả có ý nghĩa gì hết vì tất cả cũng quy về hai chữ "hiểu lầm". Tôi cũng không ngại đính chính mà nói thật là cũng không cần đính chính luôn. Các bạn hãy xem người ta đã cống hiến được cái gì, làm được cái gì, mà chỉ có một việc cỏn con đã đi săm soi”.

Mặc dù không khỏi có chút thất vọng, nhưng giọng ca Tây Nguyên vẫn đầy tự tin khi tuyên bố còn có rất nhiều người yêu Siu Black và trong đêm thi trực tiếp vừa rồi khán giả vẫn hào hứng và cổ vũ cho chị. Và một lần nữa, chị Siu cũng khẳng định mình không ngại bị “mổ xẻ” và đối với chị điều đó là vô nghĩa.

“Nếu có ai đó ghét mình thì chuyện này quá bình thường đối với bà Siu rồi. Nhưng nên nhớ trong 100 người thì nhiều nhất chỉ có 10 không ưa tôi, 90 người còn lại yêu tôi là đủ” - ca sĩ Siu Black trải lòng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem