Sau ly hôn, Jennifer Lopez tung tăng du hí

Thứ ba, ngày 26/07/2011 16:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau vụ ly hôn đột ngột với Marc Anthony, giọng oanh vàng Jennifer Lopez vừa có chuyến du hí thú vị cùng gia đình và bè bạn tại một vùng biển thuộc Miami, Florida, Mỹ, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 42.
Bình luận 0

Hôm 24.7, nữ giám khảo xinh đẹp của American Idol xuất hiện trên một chiếc du thuyền hạng sang, chia sẻ niềm vui sinh nhật với gia đình và những người bạn thân thiết. Đương nhiên, tới giờ phút này, hai chữ “gia đình” đã không còn bao gồm Marc Anthony nữa.

 img
 

Dù đã bước sang tuổi 42, Jennifer Lopez trông vẫn như một cô thiếu nữ hồn nhiên, nhí nhảnh với váy trắng chấm gót, áo bikini nhiều màu đi cùng chiếc khăn quấn đầu rất hợp tông. Đứng trên khoang thuyền, Jennifer vừa nhún nhẩy, vừa luôn miệng hát hò.

 img
 
imgimg
  

Trên trang Twitter, Jennifer viết: “Cảm ơn tất cả các bạn vì đã gửi lời chúc tới tôi trong lần sinh nhật này. Tôi đang trải qua một ngày tuyệt vời bên người thân và bè bạn”.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem