Selina lên kế hoạch kết hôn với 90 mâm cỗ

Thứ ba, ngày 26/07/2011 11:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau 9 tháng dưỡng thương từ vụ tai nạn, nữ ca sĩ xinh đẹp của nhóm S.H.E cùng người bạn trai đã quyết định tổ chức kết hôn vào 31.10. Và dự kiến sẽ có khoảng 90 mâm cỗ thiết đãi người thân, bạn bè.
Bình luận 0

Tin tức tốt lành được tờ Apple Daily đăng tải hôm qua 25.7.

Vì theo như dự kiến từ trước khi bị tai nạn, nữ ca sĩ Selina và hôn phu Trương Thừa Trung sẽ kết hôn vào tháng 4 năm nay, tuy nhiên vào tháng 10.2010, vụ tai nạn bất ngờ nơi phim trường “Em có hẹn với mùa xuân” đã làm kế hoạch đảo lộn.

img
Selina và hôn phu vào cuối tuần qua

Tờ Apple Daily cho biết, sau 9 tháng chiến đấu với các ca ghép da, hồi phục chấn thương, cộng với sự động viên và tình cảm của các fan, tình hình sức khỏe của Selina tốt dần lên.

Khoảng hai tuần gần đây, Selina và hôn phu của mình bắt đầu lên kế hoạch tổ chức đám cưới, chính xác sẽ diễn ra vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 30 của Selina, 31.10. Có thông tin tiết lộ rằng, cuối tuần qua, cặp vợ chồng sắp cưới đã cùng nhau đi gặp nhà tổ chức, ấn định số bàn tiệc.

Tuy nhiên khi tiếp xúc và trả lời các câu hỏi của phóng viên, Trương Thừa Trung cho biết, có thể số bàn tiệc chưa đến 90 hoặc có thể hơn.

img
Hình ảnh mới nhất của Selina
Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem