Shakira khoe bụng bầu trên Facebook

Thứ hai, ngày 08/10/2012 13:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ ca sĩ Shakira chia sẻ niềm vui sắp được làm mẹ với các fan trên Facebook bằng bức ảnh khoe bụng bầu tròn xoe kèm tiết lộ giới tính của em bé.
Bình luận 0

Ngôi sao ca nhạc 35 tuổi Shakira vừa bất ngờ thông báo, cô và bạn trai 25 tuổi, danh thủ bóng đá Gerard Pique đang chờ đón đứa con đầu lòng.

Hôm 1.10, nữ hoàng nhạc latin vui vẻ tiết lộ về giới tính của đứa trẻ khi trả lời phỏng vấn kênh truyền hình RTL của Đức. Theo đó, con đầu lòng của Pique và Shakira là một bé trai.

img
Shakira khoe bụng bầu trên facebook

"Người đàn ông ấy là điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống của tôi và giờ lại có thêm đứa bé này. Vâng, đó là một cậu nhóc", người đẹp Colombia hết lời khen ngợi Pique đồng thời tiết lộ giới tính của con.

Mới đây, trên Facebook, Shakira lần đầu tiên chia sẻ với các fan bức ảnh khoe bụng bầu. Cô diện chiếc váy ngắn, bó sát màu tím hồng, để lộ bụng bầu 6 tháng với lời chú thích hóm hỉnh: "Bây giờ bụng mình không còn 6 múi nữa mà chỉ còn một múi thôi".

img
Shakira hạnh phúc bên "phi công trẻ" Gerard Pique

Theo tiết lộ của bạn bè Shakira, nữ nữ hoàng nhạc latin sẽ sinh vào đầu tháng 1.2013. Bé trai sẽ được đặt tên là Ulicito. Shakira và Pique cũng đang lên kế hoạch có thêm con trong tương lai.

Shakira và Gerard Pique gặp nhau lần đầu vào năm 2010 khi Shakira quay clip ca khúc Waka Waka (This Time for Africa) cho World Cup. Sau đó, cặp đôi này hẹn hò với nhau và không rời xa nhau kể từ đó.

Trước khi yêu Gerard Pique, Shakira từng có mối quan hệ kéo dài gần 11 năm với luật sư Antonio de la Rue.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem