Siêu mẫu Phương Mai mặc vest "mạo hiểm", y rằng lộ...

Thứ sáu, ngày 29/11/2013 16:17 PM (GMT+7)
Sự cố đáng tiếc này một phần do Phương Mai quá "mạo hiểm" khi để thả rông vòng 1 mà không dùng những phụ kiện che chắn như băng dán, miếng lót ngực...
Bình luận 0
Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2012 đã vô tình để lộ "nhũ hoa" do bộ vest táo bạo kết hợp với việc "thả rông" vòng 1 của mình khi đang ngồi hàng ghế đầu trong một show diễn thời trang, trước hàng ngàn quan khách.

Trong show diễn Elle Fashion Show Xuân Hè 2014 diễn ra tối qua 29.11 tại TP.HCM gây chú ý lớn với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao hàng đầu showbiz. Mỗi người đẹp tới tham dự đều lựa chọn cho mình những bộ trang phục độc đáo, toát lên cá tính riêng biệt và nổi bật. Một trong số đó phải kể đến sự hiện diện của siêu mẫu Phương Mai - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012.

Người đẹp gây chú ý với phong cách menswear với bộ đồ vest đen sang trọng, điều đặc biệt là người đẹp đã "thả rông" vòng 1 và chỉ khoác duy nhất lớp áo vest ra ngoài. Và đó cũng chính là lí do khiến Phương Mai rơi vào sự cố lộ "nhũ hoa" khi đang ngồi xem show thời trang ở ngày hàng ghế đầu tiên, một góc máy chéo của phóng viên đã vô tình ghi lại hình ảnh vòng 1 của người đẹp bị lộ trong lớp áo vest đen.

Phương Mai vô tình để lộ
Phương Mai vô tình để lộ "nhũ hoa" do chiếc áo vest tạo ra khoảng hở lớn và ở góc máy chéo sẽ lộ rõ vòng 1 được "thả rông" của người đẹp
img

Sự cố đáng tiếc này một phần do Phương Mai quá "mạo hiểm" khi để thả rông vòng 1 mà không dùng những phụ kiện che chắn như băng dán, miếng lót ngực... chính điều này đã khiến "nhũ hoa" của người đẹp bị lộ ngay khi lớp áo vest có một khoảng hở lớn.

Phương Mai cũng gây chú ý ngay từ khi bước chân lên thảm đỏ với bộ vest thả rông vòng 1
Phương Mai cũng gây chú ý ngay từ khi bước chân lên thảm đỏ với bộ vest thả rông vòng 1
Nhiều người đã phải
Nhiều người đã phải "thót tim" lo Phương Mai sẽ lộ hàng ngay trên thảm đỏ với những góc máy mạo hiểm
Báo công lý (Theo Báo công lý)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem