Tại sao Thu Minh không biết ơn Hương Tràm?

Thứ bảy, ngày 16/11/2013 07:36 AM (GMT+7)
Nhìn theo chiều thuận, Hương Tràm phải biết ơn huấn luyện viên Thu Minh. Nhưng nếu nhìn chiều ngược lại, tôi nghĩ, chính Thu Minh cũng nên biết ơn Hương Tràm.
Bình luận 0

Trước khi giơ tay phản đối, xin phép các bạn cho tôi hỏi: Trước The Voice, Thu Minh có bao nhiêu fan? Sức hút của cô ấy tới đâu? Có bao nhiêu người phát điên lên vì cô ấy?

img

Rõ ràng, dù có được ai đó gọi là “Nữ hoàng nhạc dance”, dù từng giành ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ, nhưng danh tiếng của Thu Minh cũng chẳng mấy nổi bật, chỉ so với ba huấn luyện viên còn lại cùng hàng ghế nóng là: Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ, Trần Lập đã thua xa.

Nhưng sau mùa đầu tiên của The Voice tại Việt Nam, Thu Minh bỗng “lên đời” hẳn. Cô được ca ngợi là một huấn luyện viên nhiệt tâm, một giảng viên âm nhạc thực thụ và một nghệ sỹ tài năng.

Giới truyền thông săn đón, lượng người hâm mộ cũng tăng vù vù. Chính bản thân Thu Minh cũng thừa nhận rằng, vai trò huấn luyện viên ở The Voice khiến cô có nhiều fan hơn trông thấy.

Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ còn lên cao tới mức, người ta hô hào, vận động nhau phong Thu Minh lên hàng diva. Một số title báo cũng gọi cô là “diva đến muộn” của showbiz Việt.

Nói tóm lại, chính nhờ The Voice, cái tên Thu Minh mới có thể lên “như diều gặp gió”. Vậy hãy phân tích kỹ hơn, nhân tố chủ yếu nào của The Voice khiến Thu Minh bất ngờ “phát sáng” như thế? Chẳng phải là Hương Tràm sao?

Liệu có tồn tại tình thầy trò trong showbiz Việt?

Liệu trong showbiz Việt có tình cảm thầy trò, hay đó chỉ là những mối quan hệ lợi dụng lẫn nhau trên con đường danh vọng?. Giữa Hương Tràm và Thu Minh, ai đúng, ai sai?

Mọi ý kiến và quan điểm chia sẻ của bạn đọc xin gửi về hòm thư baodanviet@gmail.com

Ngay từ lần đầu xuất hiện, Hương Tràm đã trở thành thí sinh sáng giá nhất của The Voice 2012 và nhận được nhiều tình cảm của khán giả hơn cả. Hương Tràm sở hữu một chất giọng quá đẹp, quá truyền cảm, kỹ thuật tốt và có sự thông minh - đó là cơ hội để Thu Minh dễ dàng khoe được tài dạy dỗ của mình (dù không cần phải quá tốn sức).

Mỗi lần Hương Tràm gây “bão”, Thu Minh lại được các huấn luyện viên còn lại và truyền thông ca ngợi hết lời vì sự tận tụy, dìu dắt học trò. Bản thân Thu Minh cũng không ngại kể lể “công cán” của mình trên sóng truyền hình và mặt báo. Nói cách khác, trò giỏi thì thầy cũng vẻ vang.

Tất nhiên, không thể phủ nhận vai trò của Thu Minh trong sự thành công của cô học trò nhỏ Hương Tràm. Nhưng ngược lại, nếu không có Hương Tràm, liệu Thu Minh có nổi bật được như vậy? Tôi nghĩ, nếu Hương Tràm vào đội Hà Hồ chẳng hạn, người ta sẽ lại rầm rầm gọi bà xã của Quốc Cường là “diva” thôi.

Quay trở lại với scandal trong mấy ngày nay, trong khi mọi người cứ trách Hương Tràm vô ơn, “ăn cháo đá bát” thì có lẽ cũng nên suy nghĩ thấu đáo để tránh bất công. Nên chăng, ngay từ đầu, Thu Minh cũng cần thấy ơn huệ Hương Tràm một chút, nể nang một chút để không nói tới chuyện “cắt liên lạc” trên báo chí, thì sự thể đã chẳng đến nỗi nào.

Hoàng Nguyễn (Hải Phòng) (Hoàng Nguyễn (Hải Phòng))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem