Thần tượng âm nhạc - Yasuy dành tiền thưởng để… mua lợn

Thứ sáu, ngày 01/02/2013 22:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hành trình tìm kiếm Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 đã khép lại với ngôi cao nhất thuộc về Ya Suy. Chàng trai dân tộc Chu Ru cho biết sẽ dành tiền thưởng để về quê… nuôi lợn.
Bình luận 0

Đó là những chia sẻ hết sức thật thà của Ya Suy ngay sau khi tên anh được xướng lên trên sân khấu đêm công bố và vinh danh Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012. Sự hồn nhiên, chân thành ấy đã khiến cả sân vận động Quân khu 7 – thành phố Hồ Chí Minh với sức chứa hơn 10.000 người cũng ồ lên thích thú.

img
 

Thực sự, việc Ya Suy trở thành quán quân Vietnam Idol trong đêm chung kết 1.2 là kết quả không quá bất ngờ bởi tình cảm của khán giả dành cho chàng trai đất Lâm Đồng từ trước tới nay luôn rất lớn.

Sau cú vấp ngã với “Viết tình ca” ở đêm thi trước, Ya Suy đã đứng dậy và hát “Nơi tình yêu bắt đầu” hết sức tình cảm và bản lĩnh. Màn thể hiện chất chứa cảm xúc đã khiến Mỹ Tâm – người từng công khai la mắng Ya Suy khi anh mắc lỗi – phải rơi nước mắt vì xúc động.

Trong hai phần trình diễn còn lại gồm: một bản song ca bất ngờ với giám khảo Mỹ Tâm và màn góp giọng cùng Hoàng Quyên trên sân khấu, Ya Suy đôi chỗ hát còn bị chênh song vẫn được cả nghìn khán giả cổ vũ nhiệt tình.

Ca khúc chiến thắng “Giây phút khát khao” được quán quân Ya Suy cất lên như một cái kết đẹp của câu chuyện cổ tích về chàng trai Chu Ru có trái tim biết hát.

Về phần Hoàng Quyên, dù còn nhiều nuối tiếc nhưng vị trí Á quân Vietnam Idol 2012 cũng sẽ giúp cô gái bé nhỏ người Thái Nguyên đặt viên đá tảng đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Và với những ai yêu mến Hoàng Quyên, đêm nay, giọng hát ấy cũng đã chiến thắng trong lòng người hâm mộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem