Thanh Hằng ngồi "ghế nóng" Siêu Mẫu Việt Nam 2012

Chủ nhật, ngày 15/04/2012 07:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục được BTC tin tưởng mời làm giám khảo của chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2012 do Đài truyền hình Việt Nam, tạp chí Thời Trang Trẻ phối hợp cùng công ty Cát Tiên Sa thực hiện.
Bình luận 0

Mặc dù đang rất bận rộn với những kế hoạch riêng của mình cùng với một bộ phim hành động chuẩn bị bấm máy nhưng khi nhận được lời mời, Thanh Hằng không một chút đắn đo, năm trước, cô cũng từng đảm nhận vị trí này tại cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2011.

img
Siêu mẫu Thanh Hằng. Ảnh: BTC

Thanh Hằng chia sẻ rằng đây là một vinh dự cho cô bởi đây là một cuộc thi có tiếng và thâm niên. Bên cạnh đó, chính Thanh Hằng cũng từng trải qua những lần thi nên đã phần nào hiểu những áp lực, hi vọng của thí sinh khi tham gia cuộc thi.

Thanh Hằng hy vọng với sự đồng hành của mình trong suốt cuộc thi, cô cùng với những giám khảo khác và ekip thực hiện chương trình sẽ tìm ra được những gương mặt người mẫu trẻ tài năng cũng như có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm trên sàn catwalk với họ.

Sau 8 lần tổ chức thành công. Có thể nói, Siêu Mẫu Việt Nam ra đời đã đáp ứng mong đợi của nhiều người mẫu trẻ muốn khẳng định đẳng cấp và tỏa sáng. Với sức lan tỏa mạnh về uy tín và chuyên môn, cuộc thi đã phát hiện nhiều gương mặt siêu mẫu ấn tượng trong những năm qua: Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Tiến Đoàn, Bình Minh, BB Phạm, Đức Vĩnh, Hải Anh, Vũ Thu Phương, Phi Thanh Vân, Khánh Trình, Hoàng Yến, Xuân Thu, Hoàng Khánh Ngọc... Tất cả họ sau cuộc thi, đều có những bước tiến & thành công đáng nhớ với với những lựa chọn riêng của mình trên con đường nghệ thuật.

Siêu mẫu Việt Nam 2012 đã bắt đầu nhận hồ sơ dự thi từ ngày 25.3 đến hết ngày 25.4.2012.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem