Thành Long nắm chặt tay Lưu Diệc Phi dự tiệc

Thứ hai, ngày 26/09/2011 10:17 AM (GMT+7)
Dân Việt – Bỏ quên "người vợ xinh đẹp" Lý Băng Băng, vào tối qua 25.9, ngôi sao võ thuật Jackie Chan nắm chặt tay “ma nữ” Lưu Diệc Phi tham dự buổi từ thiện được tổ chức tại khách sạn Wanchai, Hongkong (Trung Quốc).
Bình luận 0

Đặc biệt, nam ngôi sao võ thuật Jackie Chan cũng chính là chủ nhân của buổi tiệc từ thiện này, anh đã mời rất nhiều những ngôi sao giải trí nổi tiếng đại lục và cả Hongkong cùng đến tham dự để gây quỹ cho Cúp từ thiện Thành Long. Ngoài Lưu Diệc Phi, buổi từ thiện còn có sự tham dự của Triệu Văn Tuyên, Lý Băng Băng, Tăng Chí Vĩ…

img
 
img
Chủ nhân buổi từ thiện nắm chặt tay Lưu Diệc Phi

Theo các trang mạng Trung Quốc, buổi đấu giá từ thiện tối qua đã gây quỹ được 16.200.000 đô la Hongkong. Thành Long cho biết, “Trong thời buổi lạm phát như hiện nay, đây chưa hẳn là con số lý tưởng nhưng cũng là khoản không hề nhỏ trong mấy cuộc gây quỹ gần đây”.

img
Trong khi Lý Băng Băng lại lẻ loi một mình

Được biết, các khách mời khi đến tham dự chương trình đều phải trả tiền cho từng chỗ ngồi của mình và toàn bộ số tiền này đều được sung vào quỹ.

“Từng đồng xu nhỏ của tất cả các vị đều được dùng cho mục đích từ thiện, tôi rất cảm ơn tấm lòng cũng như sự tin tưởng của tất cả các bạn”- chủ nhân của buổi tiệc phát biểu.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem