Thanh Thảo khoe eo thon, nhí nhảnh với đầm xanh

Thứ bảy, ngày 20/04/2013 09:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đã bước vào hàng băm nhưng nữ ca sĩ có biệt danh “búp bê” vẫn xinh đẹp, trẻ trung với vóc dáng thon gọn. Cô khoe eo thon, làn da trắng ngần trong chiếc đầm xanh bạc hà – là một trong những màu hot trong mùa hè này.
Bình luận 0
img
Thanh Thảo trẻ trung và khỏe khoắn với chiếc đầm xanh khoe được 3 vòng khá chuẩn.
img
Năm 2013 là một năm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của “búp bê” Thanh Thảo với nhiều kế hoạch âm nhạc mới. Cô cũng vừa có liveshow tại Hà Nội trong ngày sinh nhật của mình (8.3).
img
Vào ngày 26.04 tới, trong đêm khai mạc tour diễn “Mãi là chính mình” tại trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên, Thanh Thảo sẽ đồng hành cùng Trung tâm Khuyết Tật và Phát Triển kêu gọi sinh viên tại trường chung tay giúp đỡ các bạn sinh viên khuyết tật. Ngoài ra, Nhằm giao lưu và trao đổi kinh nghiệm sống với các bạn sinh viên, Thanh Thảo sẽ là ca sỹ đầu tiên đưa việc hội thảo vào chương trình ca nhạc thông qua tour diễn vòng quanh các trường đại học này.
img
 
img
 
img
 
img
Đồng hành cùng “búp bê con trai” trong tour lưu diễn lần này, ca sỹ Dương Triệu Vũ, Mi Trần, Dương Đức Anh và vũ đoàn Bước Nhảy hứa hẹn sẽ cùng vẽ nên một bức tranh nhiều màu sắc. Đạo diễn Trần Vi Mỹ và nhạc sỹ Nguyễn Hà đã phối hợp cùng Thanh Thảo chuẩn bị rất nhiều tiết mục phù hợp với không gian tươi trẻ, sôi động để tour diễn này là một kỷ niệm đẹp của Thanh Thảo với sinh viên.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem