Thí sinh chuyển giới Vietnam Idol “trốn viện” về tập luyện

Thứ năm, ngày 20/09/2012 15:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nguyễn Hương Giang chia sẻ rằng lúc nằm trên giường bệnh, cô cảm thấy rất lo lắng và sốt ruột vì trong khi mọi người đang được tập luyện thì mình phải nằm một chỗ. Cô không muốn dừng bước khi mọi chuyện chưa bắt đầu...
Bình luận 0

Hương Giang chia sẻ: “Lúc nằm trên giường bệnh, Giang cảm thấy rất lo lắng và sốt ruột vì trong khi mọi người đang được tập luyện thì mình phải nằm đây, chỉ muốn ra viện thật nhanh để được trở về tập luyện mà thôi.

Thậm chí trường hợp xấu nhất xảy ra và phải mổ, Giang còn nghĩ là có thể mình sẽ không thể thi được, Giang không muốn dừng bước khi mọi chuyện chưa bắt đầu, sức khoẻ của Giang vẫn đang được theo dõi, hy vọng mọi chuyện sẽ khả quan hơn”.

img
 Trong những ngày qua, Hương Giang là thí sinh Vietnam Idol khiến mọi người trong ban tổ chức lo lắng nhiều nhất vì cô đã phải nhập viện do những cơn buồn nôn liên tục.
img
 Dù vẫn đang được bác sĩ theo dõi và chăm sóc một cách tuyệt đối nhưng Hương Giang vẫn xin phép được ra viện để về tập luyện cùng mọi người.
img
 Gặp những vấn đề về sức khỏe, trông Hương Giang có phần kém sắc hơn mọi khi
img
 
img
 Với Hương Giang, động lực duy nhất giúp cô vượt qua được những khó khăn lúc này chính là sự chờ đợi và mong mỏi của khán giả được nhìn thấy cô trên sân khấu trong đêm thi trực tiếp vào tối mai 21.9 của Top 8 thí sinh nữ xuất sắc nhất Vietnam Idol.
img
 
img
 Gạt bỏ tất cả những khó khăn trước mắt, Giang đang cố gắng hoàn thiện mình hơn để chứng minh khả năng ca hát thật sự chứ không phải là mối quan tâm của mọi người về giới tính của mình.
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem