Thí sinh Giọng hát Việt bị phản ứng vì... dại miệng

Thứ năm, ngày 26/07/2012 08:50 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Mai Khánh Linh cho rằng Sao mai Điểm hẹn đã trở nên mờ nhạt và kém hấp dẫn, bên cạnh đó sân chơi này còn xảy ra chuyện tiêu cực và đa số thí sinh tham gia chỉ với mục đích để… lên hình.
Bình luận 0

Sau khi thoát án phạt bị loại vì vi phạm quy chế Cuộc thi Giọng hát Việt, thí sinh Mai Khánh Linh của đội thi do ca sĩ Thu Minh phụ trách đã tiếp tục gây sóng gió vì trong một bài trả lời phỏng vấn, cô gái trẻ đã lớn tiếng chê bai Cuộc thi Sao mai Điểm hẹn mà cô từng là thí sinh 2 năm trước đây.

img
Mai Khánh Linh tại vòng thi Giấu mặt của "Giọng hát Việt". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Khánh Linh cho rằng Sao mai Điểm hẹn đã trở nên mờ nhạt và kém hấp dẫn, bên cạnh đó sân chơi này còn xảy ra chuyện tiêu cực và đa số thí sinh tham gia chỉ với mục đích để… lên hình.

Phát biểu này của cô đã khiến một số thí sinh tham gia Cuộc thi Sao mai Điểm hẹn năm nay nổi giận và bày tỏ quan điểm phản đối trên trang thông tin cá nhân Facebook.

Có thể Khánh Linh chỉ nói lên quan điểm cá nhân của cô, nhưng thật không khôn ngoan khi công khai điều đó với báo chí, ở vị trí một thí sinh đang tham gia thi hát trên truyền hình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem