Thí sinh hoa hậu bị tố xù nợ trước đêm chung kết

Chủ nhật, ngày 07/08/2011 08:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cuộc thi Hoa hậu Hongkong 2011 tiếp tục dính rắc rối mới ngay trước thềm đêm chung kết khi một thí sinh đã bị bạn bè tố xù nợ 8.000 bảng Anh, sau sự cố thí sinh Gemma Choi lộ ảnh hôn bạn trai ở hộp đêm.
Bình luận 0

Một vài tờ báo Hongkong, Trung Quốc ngày 6.8 đưa tin, lại có thêm một ứng cử viên cho danh hiệu cao nhất của đêm chung kết gặp phải rắc rối. Thí sinh này có tên tiếng Anh là Whitney, sinh năm 1989, là sinh viên đang theo học một trường đại học tại Anh quốc.

img
Hình ảnh thí sinh Whitney tại cuộc thi Hoa hậu Hongkong năm nay

Xuất hiện thông tin đã có một nhóm bạn của Whitney gửi đơn lên ban tổ chức tố thí sinh này đã vay mượn từ nhiều bạn bè nhưng lại “kiên quyết” không trả và họ cho biết sẽ theo chân cô bạn mình đến tận đêm chung kết để đòi tiền và chờ một lời xin lỗi trước công chúng.

Một sinh viên đại diện cho biết: “Chúng tôi là một nhóm khoảng hơn 10 người, đã góp tiền cho Whitney vay, tổng số khoảng hơn 8.000 bảng Anh nhưng cô ấy lại không chịu trả lại. Chúng tôi sẽ có mặt trong đêm chung kết tối 7.8 này. Tôi hy vọng cô ấy sẽ có trách nhiệm trả lại tiền, đồng thời có lời xin lỗi với bạn bè của mình”.

Hiện sự việc chưa biết thực hư thế nào, tuy nhiên khi các phóng viên liên lạc với một thành viên của Ban tổ chức thì được cho biết: “Chúng tôi sẽ làm việc với Whitney về có hay không chuyện xù tiền nhưng cũng yêu cầu các bên có liên quan cung cấp giấy tờ, bằng chứng cụ thể hơn. Chúng tôi sẵn sàng đón tiếp các bạn của cô ấy để làm rõ vấn đề. Nhưng chúng tôi sẽ không dựa vào một lá đơn tố cáo mà kết tội Whitney, như vậy không công bằng. Có thể đây chỉ là tin đồn nhằm làm giảm số lượng bình chọn khi mà đêm chung kết đã rất gần”.

Theo CN/Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem