Thí sinh The Voice ráo riết với “lò luyện”

Thứ sáu, ngày 26/10/2012 12:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Để chuẩn bị tốt nhất cho liveshow 5 diễn ra vào lúc 21h30 ngày 28.10 tới, các thí sinh của đội Thu Minh và Trần Lập đang trong guồng quay tập luyện hối hả, nghiêm túc và khá công phu.
Bình luận 0

Rút kinh nghiệm từ lần thi trước, cũng như đêm thi của đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng vừa qua, hai vị huấn luyện viên Thu Minh và Trần Lập đang nỗ lực hết sức để chỉ dạy “đội gà nhà” hạn chế sở đoản, phát huy sở trường mà vẫn đem tới cảm giác mới mẻ cho khán giả.

img
Thu Minh mời Nathan Lee tới hướng dẫn thêm cho Hương Tràm

Tại phòng tra WE, các thí sinh The Voice đã được thử giọng, thu demo và được các huấn luyện viên hướng dẫn tỉ mỉ từ cách lấy hơi, luyến láy và xử lý tinh tế ca khúc.

Nổi tiếng là người khắt khe nhưng cũng rất chu đáo với học trò, nữ ca sĩ Thu Minh thậm chí đã mời người em thân thiết Nathan Lee tới phòng luyện tập, để hướng dẫn cho Hương Tràm cách phát âm, nhả chữ chuẩn xác trong một ca khúc tiếng Anh mà cô sẽ dự thi trong đêm tới.

img
"Bà nội trợ" Kim Loan say sưa tập luyện

Liveshow 5 vẫn sẽ duy trì tỉ lệ 60% ca khúc tiếng Việt. 10 thí sinh đến từ hai đội sẽ hát xen kẽ nhau. Khán giả sẽ quyết định 4 thí sinh đi thẳng vào vòng trong bằng cách gửi tin nhắn bình chọn. Mỗi huấn luyện viên được “cứu” một thí sinh đội mình. Trong khi đó, 4 thí sinh còn lại sẽ phải bước vào vòng sing-off để giành 2 suất vé cuối cùng.

Để khán giả có thêm nhiều thời gian bình chọn, Ban tổ chức đã quyết định nới rộng thời gian bình chọn từ nay cho đến khi MC thông báo đóng tổng đài bình chọn sau khi kết thúc phần thi cuối cùng ở Liveshow 05. Kết quả tỉ lệ % bình chọn sẽ được công bố ngay trong đêm thi để xác định 4 thí sinh rơi vào top nguy hiểm.

The Voice 2012 – Liveshow 5 hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều gam màu âm nhạc với chất rock rực lửa của Kim Loan, Nguyễn Văn Thắng, phong cách nhẹ nhàng của Thùy Linh, Bảo Anh, sự tinh quái của Trúc Nhân hay nét mượt mà, đượm cảm xúc của “hiện tượng 17 tuổi” Hương Tràm…

Mã số bình chọn của 05 thí sinh đội Thu Minh và 05 thí sinh đội Trần Lập trong Liveshow 05 như sau:

Đội Trần Lập:

01. Nguyễn Kiên Giang

02. Nguyễn Hoài Bảo Anh

03. TrầnThị Kim Loan

05. Nguyễn Thuỳ Linh

07. Nguyễn Văn Thắng

Đội Thu Minh:

08. Phạm Thị Hương Tràm

10. Nguyễn Trúc Nhân

11. Đỗ Xuân Sơn

12. Nguyễn Khánh Phương Linh

14. Dương Trần Nghĩa

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem