Thí sinh “tỏ tình” Mỹ Tâm, “bạt vía” Anh Quân, Quang Dũng

Thứ hai, ngày 16/12/2013 06:54 AM (GMT+7)
Trong tập đầu phát sóng Vietnam Idol 2013, một “thảm họa tự tin” đã xuất hiện ở vòng thử giọng, vô tư “tỏ tình” với ca sỹ Mỹ Tâm, đồng thời khiến nhạc sỹ Anh Quân và đạo diễn Quang Dũng phải rời ghế nóng vì… không “đỡ” được.
Bình luận 0

Trước khi bước vào vòng thử giọng, cuộc trò chuyện giữa MC Phan Anh và chàng thanh niên Hà Nội Ngô Tuấn Tú đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

img
Tuấn Tú bắt tay từng thành viên ban giám khảo

Tự giới thiệu về mình, Tuấn Tú cho biết anh là người đầu tiên trong dòng họ lọt vào tới vòng thi này của Vietnam Idol. Dẫu biết, đây chỉ là câu nói đùa hài hước, nhưng phong cách tự tin thái quá và cách nói chuyện liến thoắng của Tuấn Tú đã gây ít nhiều phản cảm ngay từ những giây đầu tiên.

Mọi thứ trở nên quá lố khi Tuấn Tú bước vào phòng thi, gặp gỡ ban giám khảo. Sau màn chào hỏi chẳng giống ai, anh chàng còn “mạnh miệng” khẳng định: “Em là thí sinh được ghi hình nhiều nhất, làm choáng ngợp cả bầu không khí vì em quá cá tính, quá phong độ, hào hoa”.

Trong thể nín nhịn trước màn “khua môi múa mép” của cậu thí sinh, nhạc sỹ Anh Quân tỏ ra khá nghiêm khắc khi “phán” anh chàng bị… tăng động.

"Em bị tăng động, một bệnh mà trẻ con thường gặp, tức là không ngồi yên được. Đối với trẻ con thì chấp nhận được còn người lớn thì không được tốt lắm, bởi vì người người nghệ sỹ cần phải điềm tĩnh", nhạc sỹ Anh Quân.

Có vẻ như, những lời lẽ đó chẳng mấy ảnh hưởng tới tâm trạng của Tuấn Tú, khi anh tiếp tục “tỏa sáng” bằng màn “tỏ tình” quá khích đối với Mỹ Tâm, khiến hai vị giám khảo nam phải… bạt đi nơi khác.

Toàn bộ trò lố được khép lại bằng câu chúc của “chàng thảm họa tự tin” dành cho Phan Anh: “Em chúc anh đẹp trai như em, nói năng lưu loát như em”.

Trong tập 1 phát sóng tối qua, đã có khá nhiều những tấm vé vàng được trao cho các thí sinh, song chưa có giọng hát nào thực sự để lại ấn tượng.
Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem