Thu Minh khóc đến lạc giọng với màn trình diễn của thí sinh

Thứ hai, ngày 20/08/2012 15:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thi đấu mà như đang "yêu nhau", hai thí sinh Ngân Bình và Quốc Huy đã khiến huấn luyện viên Thu Minh bật khóc nức nở.
Bình luận 0

Tối qua, 19.8, tập đầu tiên của vòng thi Đối đầu lên sóng truyền hình. Ba đội của Đàm Vĩnh Hưng, Trần Lập và Hà Hồ đều có hai cặp thi đấu, chỉ duy nhất đội Thu Minh có một cặp thi đấu. Tuy nhiên, đó lại là cuộc đối đầu, phần trình diễn ấn tượng, để lại nhiều cảm xúc. Đó là cuộc đối đầu giữa Dương Quốc Huy với giọng hát khàn trầm và một Ngân Bình tinh tế, khéo léo trong cách xử lý.

img
Màn đối đầu như "yêu nhau" của hai thí sinh Ngân Bình và Quốc Huy

Thu Minh đã quyết định lựa chọn bài hát "Everything I do, I do it for you" có vẻ là thử thách quá lớn đối với Ngân Bình, bởi lời bài hát cũng như âm nhạc từ trước đến nay phù hợp hơn với giọng nam. Nhưng, Ngân Bình đã chứng tỏ cô không phải là một "chiến binh" yếu thế.

Ngân Bình đã có cách xử lý khôn khéo, bản lĩnh khi đã "thổi một luồng gió mới" vào ca khúc vốn đã quá quen thuộc. Cô cùng Quốc Huy trên sân khấu, dường như không còn là đối thủ của nhau mà như "đang yêu nhau". Cả hai cùng đắm say vào bài hát, biểu diễn hết mình, với tất cả niềm say mê cháy bỏng từ trong trái tim.

Cả trường quay có những lúc lặng thinh, khi lại rào rào những tràng pháo tay tán dương màn trình diễn quá tuyệt vời này.

>> Clip: Thu Minh bật khóc nức nở

Trên ghế HLV, Thu Minh không thể kìm nén được cảm xúc, bật khóc nức nở khi hai học trò của mình bắt đầu từ những lời đầu tiên của bài hát. Và khi phần trình diễn kết thúc, cô nhận xét trong tiếng nấc: "Chị hãnh diện vì hai em. Bài hát Everything I do, I do it for you đã làm trái tim của tất cả những người đã, đang và sẽ yêu trên toàn thế giới phải thổn thức. Và tôi tin rằng tất cả những ai đang ở khán phòng này đều cảm nhận được điều đó ở hai em".

img
Huấn luyện viên Thu Minh bật khóc vì hạnh phúc và hãnh diện, tự hào về phần trình diễn của thí sinh

Tuy nhiên, sau những lời khen ngợi có cánh, Thu Minh phải đứng giữa sự lựa chọn "đau đớn, khó khăn" nhất, cô nói lạc cả giọng: "Chị đã dặn hai em nhiều lần, mình lên sàn đấu thì phải đấu tranh. Hai em hát cảm xúc quá dâng trào, như hai người yêu nhau thế này làm sao chị chọn lựa được. Chị khổ tâm quá. Giây phút này đối với chị thật quá khó khăn”.

Sau một hồi "dày vò" bản thân, giọng ca Đường cong đã phải đưa ra quyết định chọn Ngân Bình. Nhưng sự lựa chọn đó, càng làm Thu Minh đau khổ hơn, bởi đối với cô, Quốc Huy luôn là chàng trai chân thật, dễ thương và hiền lành nhất trong đội. Cô đánh giá cao ở anh việc hát với tất cả trái tim đúng như con người anh ngoài đời. Với Thu Minh, Quốc Huy luôn là "chàng trai bé nhỏ" đáng yêu.

Trên sân khấu, Ngân Bình cũng không ngăn được nước mắt khi được Thu Minh lựa chọn. Cô khóc nức nở ôm chầm lấy Quốc Huy, khiến nhiều người không còn nghĩ rằng họ là đối thủ của nhau.

Rõ ràng, với phần trình diễn ấn tượng, đột phá và mới lạ qua ca khúc Everything I do, I do it for you, Ngân Bình và Quốc Huy xứng đáng là cặp đối đầu ấn tượng, thành công nhất trong tập một phần thi Đối đầu của Giọng hát Việt - The Voice.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem