Thu Thủy công khai người yêu 12 năm... trên MV

Thứ sáu, ngày 24/01/2014 12:53 PM (GMT+7)
Sau khi post tấm hình cùng bạn trai lên Facebook cá nhân, Thu Thủy đã khiến cộng đồng mạng phát sốt với hình ảnh hạnh phúc của hai người.
Bình luận 0
Mới đây, trong MV “Ai quên được ai” vừa được ra mắt, Thu Thủy chính thức giới thiệu với khán giả người yêu 12 năm của mình.

Nối tiếp câu chuyện còn dang dở trong MV "Khẽ" phát hành cách đây không lâu, Thu Thủy vừa tiếp tục tung ra MV mới nhất của mình - "Ai quên được ai". Đây là một ca khúc của Trịnh Thăng Bình sáng tác riêng cho Thu Thủy.

Không như những MV trước, MV "Ai quên được ai" được đạo diễn Uyên Thư khéo léo lấy những cảnh quay diễn tả cảm xúc của Thu Thủy vào vai một cô gái nhớ về người yêu cũ khi mà người ấy đã không còn bên cạnh mình. Điều khiến khán giả tò mò đó chính là trong MV lần này, nhân vật nam chính có những cảnh quay cực kỳ tình cảm với Thu Thủy chính là bạn trai 12 năm của cô. Thu Thủy tâm sự cô rất vui khi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ mọi người.

img

img

Do bạn diễn sốt cao, Thuy Thủy đã năn nỉ bạn trai tham gia vào MV để theo kịp tiến độ.

Tình yêu của Thu Thủy và bạn trai của cô kéo dài 12 năm nhưng hầu như rất ít người biết cho đến khi cô công khai, chia sẻ niềm vui của mình trên Facebook vừa qua.

img

Hiện tại dù Tết Giáp Ngọ đang đến nhưng Thu Thủy vẫn cùng bạn nhảy Daniel tập luyện mỗi ngày để mang đến 1 bài nhảy ấn tượng với 1 phong cách hoàn toàn mới vào đêm 8.2 tới đây khi chương trình Bước nhảy hoàn vũ khởi động trở lại.

Bồng Sơn (Bồng Sơn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem