Thu Thủy xúng xính diện áo dài, ăn Tết muộn cùng trai Tây

Thứ năm, ngày 06/02/2014 14:19 PM (GMT+7)
Tranh thủ trước khi trở lại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ vào thứ 7 tới (8.2), Thu Thủy và bạn nhảy Daniel đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh dạo phố xuân. Đồng thời, Thu Thủy cũng giới thiệu phong tục tập quán của người Việt với Daniel.
Bình luận 0


img Thu Thủy vừa trở về sau chuyến du lịch nghỉ ngơi cùng gia đình nhân dịp Tết Giáp Ngọ. Trước Tết không bao lâu, Thu Thủy cũng đã chính thức công khai tình yêu keo sơn 12 năm của mình.
img
img
img Sau khi giành được giải thưởng "Thí sinh được yêu thích nhất" trong tuần thi thứ ba vừa qua, Thu Thủy và bạn nhảy của mình đã cố gắng suy nghĩ thêm nhiều ý tưởng độc đáo. Trong đêm thi sắp tới đây, Thu Thủy cho biết sẽ mang đến một hình tượng hoàn toàn mới với những động tác khiêu vũ vô cùng đặc biệt để không khiến khán giả thất vọng.
img
img Ngoại trừ cùng nhau thực hiện bộ ảnh “níu kéo” ngày xuân, Thu Thủy còn giới thiệu cho bạn nhảy những phong tục tập quán của người Việt, những món ăn dân gian trong dịp Tết Nguyên đán. Daniel tỏ ra vô cùng thích thú với những điều mới mẻ này và đặc biệt là chiếc áo dài truyền thống của người Việt mà đích thân Thu Thủy đã lựa chọn cho anh.
img
Bồng Sơn - Photo: Đông Phong (Bồng Sơn - Photo: Đông Phong)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem