Tiết lộ choáng váng về giới tính Demi Moore

Thứ bảy, ngày 19/11/2011 17:07 PM (GMT+7)
Brittney, 21 tuổi, cho biết Ashton từng tiết lộ anh và Demi có chung nhiều người tình và tất cả đều là nữ. Nếu Ashton lén lút quan hệ riêng với những cô gái đó thì Demi sẽ nổi giận.
Bình luận 0

MC truyền hình Chelsea Handler và Brittney Jones, một người tình của Ashton Kutcher, đều khẳng định Demi cũng ưa thích phụ nữ như chồng mình, hai vợ chồng nhiều lần rủ rê nhiều phụ nữ khác quan hệ tập thể.

“Demi Moore và Ashton Kutcher có một cuộc hôn nhân mở”, Chelsea Handler, người dẫn chương trình nổi tiếng của kênh CNN, nói trong chương trình Piers Morgan Tonight hôm 17.11, chỉ vài tiếng sau khi nữ diễn viên tuyên bố ly dị người chồng trẻ hơn 16 tuổi.

“Tôi không biết rõ họ nhưng tôi nghĩ một cuộc hôn nhân mở là điều rõ ràng. Tôi nghĩ họ đã có những khoảng thời gian vui vẻ với nhiều phụ nữ khác. Ý tôi là, chỉ những phụ nữ thôi. Họ có thể đã nhiều lần quan hệ tập thể, ban đầu là tay ba, sau đó chỉ còn lại hai người, người bị loại là Demi. Đó là chính là lý do họ ly dị”.

img
Demi Moore đang suy sụp sau khi quyết định chia tay Ashton Kutcher. Cô im lặng trước nhiều tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân tan vỡ. Ảnh: AFP

Hồi tháng 5, đôi vợ chồng cũng xuất hiện trong chính chương trình này, trông vẫn rất hạnh phúc. Demi, 49 tuổi, nói với MC Piers Morgan: “Rất khó để cân bằng mọi thứ khi bạn đứng giữa gia đình và sự nghiệp. Điều quan trọng nhất là chúng tôi dành phần lớn thời gian ở bên nhau”. Còn Ashton, 33 tuổi, đưa ra lời khuyên: “Tôi thấy nhiều người cứ đặt kết hôn là một mục tiêu, nhưng thực ra giữ vững cuộc hôn nhân mới xứng đáng là mục tiêu”.

Hôm 18.11, diễn viên phim cấp ba Brittney Jones, người cố tình làm ầm ĩ chuyện tình một đêm với Ashton hồi năm 2010, cũng bày tỏ suy nghĩ tương tự Chelsea Handler: “Lâu nay mọi người vẫn nghĩ tôi là kẻ giả dối và đong đưa Ashton để qua đêm với anh ta, nhưng thực ra tôi cũng là công cụ để họ sử dụng”.

img
Hôm 18.11, nữ diễn viên xuất hiện tại buổi ra mắt phim Margin Call với thân hình gầy guộc. Ảnh: Pacific Coast News

Brittney, 21 tuổi, cho biết Ashton từng tiết lộ anh và Demi có chung nhiều người tình và tất cả đều là nữ. Nếu Ashton lén lút quan hệ riêng với những cô gái đó thì Demi sẽ nổi giận. “Ashton nói Demi muốn tham gia và tự mình lựa chọn các cô gái. Họ thường xuyên có những lần quan hệ tay ba. Dường như họ thấy chuyện đó là bình thường. Tôi không có cảm giác Ashton coi đó là phản bội vợ”.

Còn Lara Seal, nữ luật sư đã qua đêm với Ashton vào hôm kỷ niệm ngày cưới của anh và Demi hồi tháng 9, cho biết nam diễn viên đã đề nghị rủ thêm cô bạn thân Marta Borzuchowski của cô quan hệ tập thể, nhưng cuối cùng chỉ có hai người.

img
Ngay sau khi Demi tuyên bố ly dị, Ashton Kutcher xuất hiện trên tạp chí Men's Health để chia sẻ: "Tôi luôn sợ thất bại, nhưng đó là điều vẫn thường xảy ra"

Một nguồn tin khác nói với trang Opposing Views rằng các đồng nghiệp ở Hollywood đều biết việc Demi thích phụ nữ và có cuộc hôn nhân mở với chồng. Đôi vợ chồng chỉ không công khai chuyện này với công chúng mà thôi. “Cả hai đều tôn trọng nhau và muốn sử dụng các mối quan hệ mở này để thêm gia vị cho cuộc hôn nhân của họ. Thực sự lúc đó họ đã rất vui vẻ”.

Demi Moore và Ashton Kutcher kết hôn năm 2005 sau hai năm hẹn hò. Bê bối ngoại tình của Ashton vẫn âm ỉ trong nhiều năm nay, đến tháng 9 năm nay thì bị phanh phui sau vụ Lara Seal. Hôm 17.11, sau hơn một tháng suy nghĩ, Demi quyết định kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai. Chồng trước của cô là tài tử Bruce Willis.

Theo VnExpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem