Tiết lộ về vai Bond girl mới trong Điệp viên 007

Thứ hai, ngày 03/10/2011 18:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong khi những cảnh quay đầu tiên của Điệp viên 007 phần 23 đang được tiến hành tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ thì trang Twitch cho hay, vai Bond girl sẽ được trao cho nữ diễn viên người Pháp Berenice Marlohe.
Bình luận 0

Berenice Marlohe là một diễn viên, người mẫu Pháp. Mặc dù vào nghề đã lâu nhưng Berenice ít thành danh với điện ảnh. Hiện tại cô đang tham gia bộ phim mang tên Un Bonheur N'arrive Jamais Seul (Hạnh phúc không bao giờ đến một lần – PV) do đạo diễn James Huth đảm nhận.

 img
Berenice Marlohe

Trước khi thông tin này được đưa ra, có nhiều nguồn tin cho rằng, vai diễn Bond girl mới sẽ được trao cho người mẫu Brazil Ana Araujo.

Nếu Berenice Marlohe được chọn, cô sẽ là Bond girl thứ 3 người Pháp trong 3 tập phim James Bond liên tiếp. Trước đó là Eva Green, Olga Kurylenko và Camille Montes.

Vai James Bond vẫn do Daniel Craig đảm nhận, vai kẻ phản diện được trao cho nam diễn Javier Bardem – chồng của Penelope Cruz.

Những cảnh quay đầu tiên của Điệp viên 007 phần 23 đang được thực hiện tại Istanbul. Hiện đạo diễn Sam Mendes cùng hai nhà sản xuất đang liên hệ với chính quyền Istanbul, ký hợp đồng quay tại thủ đô này.

Cũng theo đoàn làm phim, nhiều cảnh quay khác sẽ lấy bối cảnh ngoài thủ đô Istanbul.

Theo Ace

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem