Tom Cruise rủ Beckham đóng “Nhiệm vụ bất khả thi 4”

Thứ tư, ngày 11/08/2010 16:54 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tài tử Hollywood Tom Cruise đã mời David Beckham tham gia diễn xuất trong “Nhiệm vụ bất khả thi 4”. Không chỉ Tom, đông đảo khán giả đang mong đợi cái gật đầu của chàng cầu thủ mang áo số 7.
Bình luận 0
img
David Beckham (trái) và Tom Cruise

Ngôi sao của Knight and Day hi vọng, sự bổ sung David Beckham vào đội ngũ diễn viên sẽ thu hút nhiều hơn sự quan tâm của công chúng, và thêm sự đảm bảo cho doanh thu của Nhiệm vụ bất khả thi 4.

“Tom muốn Nhiệm vụ bất khả thi 4 trở thành bộ phim xuất sắc và ăn khách nhất mọi thời đại. Anh ấy đang tích cực chuẩn bị cho dự án phim này. Tom muốn có sự tham gia của một vài ngôi sao lớn. Nếu Beckham nhận lời, danh thủ này sẽ đảm nhiệm một vai phụ”, một nguồn tin chi biết.

“David Beckham rất nổi tiếng, và có lượng người hâm mộ đông đảo trên khắp thế giới. Sẽ có rất nhiều người muốn nhìn thần tượng của mình trên phim ảnh”.

Nhận xét về “ông bạn vàng” Beckham, Tom Cruise cho biết: “Anh ấy có vẻ ngoại hình thu hút, và có nhiều yếu tố khác nữa. Tôi đang thuyết phục anh ấy trở thành diễn viên”.

Trong dự án Nhiệm vụ bất khả thi 4, ngoài vai trò diễn viên chính, Tom Cruise còn là nhà đồng sản xuất, bên cạnh J.J. Abrams và Paula Wagner.

Theo Showbiz 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem