Trắng tay tại Kim Tượng, Thư Kỳ uống rượu say khướt

Thứ ba, ngày 17/04/2012 15:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lọt vào danh sách đề cử cho hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" của giải Kim Tượng lần thứ 31 năm nay nhưng lại ra về tay trắng, nữ diễn viên Thư Kỳ có phần thất vọng và cô tìm đến rượu để giải khuây.
Bình luận 0

Theo các phương tiện truyền thông Trung Quốc, bữa tiệc tối 16.4 còn có sự góp mặt của nam diễn viên Lưu Thanh Vân, được đề cử 2 lần cho danh sách Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong Life without principleOverheard 2.

Tuy nhiên cuối cùng, giải thưởng này lại thuộc về thiên vương Lưu Đức Hoa. Còn Thư Kỳ cũng "vụt mất" giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất vào tay Diệp Thanh Nhàn.

img
 

Ngay sau khi kết thúc lễ trao giải, Thư Kỳ cùng Lưu Thanh Vân cùng nhau tổ chức bữa tiệc nhỏ, với sự tham gia của nhiều người bạn trong làng giải trí. Hơn thế, theo báo chí tiết lộ, đây còn là bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 36 của nữ diễn viên gợi cảm này.

Một vài phóng viên được mời dự tiệc cho hay, tuy Thư Kỳ, Lưu Thanh Vân thất vọng với kết quả của lễ trao giải Kim Tượng nhưng cả hai nam nữ diễn viên này không vì thế mà quá chán nản thậm chí còn khởi xướng nhiều trò chơi khá thú vị để bạn bè cùng tham gia.

Và Thư Kỳ - nhân vật chính của bữa tiệc tối qua còn uống rượu hết mình, đến 3 giờ sáng mới tàn cuộc trong tình trạng mặt đỏ ửng, hơi chuếnh choáng vì men rượu. Trước lúc lên xe, nữ diễn viên xinh đẹp không quên gửi lời chào đến cánh phóng viên và trêu đùa.

img
 
img
 
Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem