Tranh cãi về ảnh nude của Elizabeth Taylor

Thứ ba, ngày 12/04/2011 14:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi huyền thoại điện ảnh qua đời, bức ảnh nude táo bạo thời trẻ của bà đã được công bố. Nhưng chỉ một tuần sau khi bức ảnh được đăng tải, có ý kiến rằng nhân vật nude không phải là Elizabeth Taylor.
Bình luận 0

Theo cuốn sách Classic Nude Photography, Techniques And Images của tác giả Peter Gowland, xuất bản vào năm 2001, người trong bức ảnh khỏa thân không phải là Elizabeth mà là một người mẫu, vũ công Mỹ ít tên tuổi Lee Evans.

img
Bức ảnh nude táo bạo được cho là của Elizabeth Taylor chụp năm bà 24 tuổi

Peter viết trong cuốn sách rằng bức ảnh này được chụp vào khoảng năm 1940 và khi đó, Elizabeth mới chỉ 8 tuổi. Vì vậy, người phụ nữ trong ảnh không thể là Elizabeth.

Peter Gowland đã mất vào năm ngoái ở độ tuổi 93. Theo thông tin từ cuốn sách trên, bản phim của bức ảnh này đã bị thất lạc từ nhiều năm trước.

Alice, vợ của cố ký giả Peter nói với tờ Sunday rằng nếu coi đây là bức ảnh của Elizabeth Taylor thì đó là sự lừa dối trắng trợn.

img
 

Có nhiều thông tin cho rằng bức ảnh này là món quà nữ minh tinh gạo cội dành cho Michael Todd, người chồng thứ ba không may qua đời trong một vụ tai nạn máy bay.

Sau đó, Elizabeth đã tặng bức ảnh này cho chuyên gia trang điểm và cũng là người trợ lý Penny Taylor. Một nhà sưu tập có tên Jim Shaudis đã mua lại bức hình “quý” này vào khoảng những năm 80 và quyết định công khai sau sự ra đi của nữ hoàng điện ảnh thế giới.

Hiện bức ảnh đã tạm ngưng công bố rộng rãi để xác minh.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem