Trương Ngọc Ánh - Cô gái có 7 kiếp sống

Chủ nhật, ngày 29/08/2010 23:15 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau thành công với vai Dần trong bộ phim "Áo lụa Hà Đông", lâu rồi khán giả không thấy Trương Ngọc Ánh xuất hiện trong giới điện ảnh nữa. Nhưng mới đây, người đẹp này tiết lộ một bộ phim có chị diễn xuất sắp ra mắt.
Bình luận 0
img
Diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh đang điều hành một công ty và vừa lại trở lại với nghiệp diễn. Vậy công việc chính hiện tại của chị là diễn viên hay nữ giám đốc xinh đẹp?

- Tôi vẫn duy trì hai việc này song hành. Thời gian gần đây khán giả ít thấy tôi diễn xuất vì tôi muốn dành thời gian cho gia đình và con gái nhiều hơn. Bây giờ em bé nhà tôi cũng gần 2 tuổi rồi, vì vậy tôi quyết định trở lại với điện ảnh bằng vai nữ chính trong một phim ngắn của đạo diễn Việt kiều Cường Ngô.

Bộ phim chị chọn để "tái xuất" chắc phải có sức hút ghê gớm với chị?

- Ngay khi nhận được lời mời của Cường Ngô tham gia diễn xuất trong bộ phim ngắn "Thuyền", tôi đã nhận lời luôn mà không cần đọc kịch bản xem vai diễn đó là như thế nào. Một phần là tôi tin tưởng vào tài năng của Cường Ngô vì chúng tôi đã cộng tác trong bộ phim "Sài Gòn nhật thực". Phần nữa là cũng lâu rồi tôi không tham gia đóng phim nên cũng cảm thấy nhớ nghề...

Chị có thể chia sẻ một chút về bộ phim này?

- Tôi vào vai một cô gái có tới 7 kiếp sống, 7 thân phận và biến hóa như "hồ ly tinh" vậy. Chính sự mới mẻ này đã khiến tôi cảm thấy mình đã lựa chọn đúng đắn khi quyết định tham gia bộ phim. Hy vọng khán giả sẽ cảm thấy hài lòng với bộ phim nói chung và diễn xuất của tôi nói riêng.

Có ý kiến cho rằng một phần thành công của vai Dần trong "Áo lụa Hà Đông" cũng là nhờ cảnh quay khá "nóng bỏng". Vậy vai diễn mới của chị có những cảnh "nóng" như vậy không?

- “Nóng” thế nào là tùy theo suy nghĩ của mỗi người. Cá nhân tôi cho rằng cảnh nóng của “Áo lụa Hà Đông” cũng không phải là "quá nóng". Đây lại là một cảnh quay được đạo diễn xử lý rất tinh tế và đầy nghệ thuật. Đó mới là điều tạo nên sức hấp dẫn cho phim. Còn với vai diễn mới, bí mật này xin để dành cho khán giả khi phim được phát hành và công chiếu trong thời gian tới.

Xin cảm ơn chị!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem