Trương Ngọc Ánh mỏng manh giữa trời rét buốt

Thứ sáu, ngày 13/12/2013 09:48 AM (GMT+7)
Mặc cho thời tiết rét buốt dưới 10 độ C, Trương Ngọc Ánh vẫn phải mặc chiếc áo sơ mi mỏng manh để quay những thước phim đầu tiên của bộ phim điện ảnh “Hương ga” tại ga Nam Định.
Bình luận 0


img
img
img Bối cảnh đầu tiên của “Hương ga” chính là cảnh cô Hương bán nhang ở chợ ga gặp Tùng Hero, một trùm giang hồ đất Cảng, người sau này sẽ là chồng cô, người cho cô cả tình yêu và nỗi đau, niềm hạnh phúc và tận cùng bất hạnh.
img
img Cuộc hạnh ngộ định mệnh kéo đời Hương từ một cô gái ngây ngô nhiều ngộ nhận sang một trang khác. Mà trang đó, dẫu nhiều mất mát, nhưng cũng đã khiến cô trở thành một “mãnh hổ” trong lãnh địa của mình. Cuộc chiến đấu giữa cái thiện và cái ác, và cuộc chiến đấu giữa các thế lực của cái ác đã đẩy đời Hương ga lưu lạc vào Nam. Và hành trình ấy cũng đầy máu và nước mắt cùng những thao thức rất đàn bà.
img Trương Ngọc Ánh đã rất lâu mới quay lại phim trường nên cô luôn cố gắng để có những thước phim hiệu quả nhất.
img Khán giả luôn cổ vũ nhiệt tình cho các diễn viên để quên đi giá rét. Đoàn phim “Hương ga” sẽ tiếp tục quay khoảng 20 ngày tại Hà Nội, Nam Định và Hạ Long trước khi trở về Sài Gòn. Dàn diễn viên gồm những tên tuổi đình đám: Trương Ngọc Ánh, Chi Pu, Kim Lý, Trang Trần, Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc, Harry Lu, Chi Pu, Huỳnh Anh, Ngọc Hiếu, Cao Lâm Viên, Quang Sự, Quang Hòa, Hà Việt Dũng, Long Điền…
Uy Uy (Uy Uy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem