Trương Thị May chính thức lên đường dự thi Miss Universe

Thứ ba, ngày 22/10/2013 11:30 AM (GMT+7)
6h30 sáng nay, 22.10, Á Hậu Trương Thị May chính thức lên đường tham dự cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2013 tại Nga.
Bình luận 0

Theo lịch trình, Trương Thị May bay từ HCM ra Hà Nội để đổi máy bay tiếp theo đó vào lúc 11h00, từ máy bay Vietnam Airlines sẽ bay thẳng đến Moscow Nga. Dự kiến Cô sẽ có mặt tại Nga vào lúc 17h55 ngày 22.10 theo giờ tại Nga.

Á hậu Trương Thị May chào gia đình cùng người hâm mộ tại sân bay Tân Sơn Nhất trước giờ lên đường
Á hậu Trương Thị May tại sân bay Tân Sơn Nhất trước giờ lên đường

Tiễn Trương Thị May có mẹ cô, đại diện công ty Hoàn Vũ và chuyên gia trang điểm Đạt Lê cùng fan hâm mộ.

Trước đó, ngày 21.10, Á Hậu Trương Thị May đã có cuộc giao lưu với người hâm mộ và đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2012 Diễm Hương.

Tại chương trình giao lưu, Á hậu Trương Thị May chia sẻ: “Tôi thực sự rất hạnh phúc và vinh dự khi có cơ hội đại diện cho nhan sắc Việt trước bạn bè quốc tế. Tôi nguyện cố gắng hết sức mình thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nói chung và người dân tộc Khmer nói riêng và sẽ nỗ lực quảng bá văn hóa, hình ảnh đất nước Việt nam đến bạn bè quốc tế trong suốt quá trình tham gia cuộc thi”.

Á hậu Trương Thị May cùng Hoa hậu Diễm Hương đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2012
Á hậu Trương Thị May cùng Hoa hậu Diễm Hương

Cũng tại buổi giao lưu, 2 NTK trang phục dạ hội – thời trang Lý Quý Khánh và NTK quốc phục Thuận Việt đã bật mí thông tin về 2 bộ trang phục đêm chung kết là đầm dạ hội và quốc phục. NTK Lý Quý Khánh cho biết: “Với đầm dạ hội đêm chung kết tôi chú trọng vào kiểu dáng nhằm tôn vinh nét đẹp cá tính và sự mạnh mẽ, các đường cắt và may ôm sát sẽ tôn lên vẻ đẹp hình thể của đại diện Việt Nam”.

img

Còn với quốc phục sẽ được lấy ý tưởng từ hoa sen, đây cũng là biểu trưng cho quốc hoa của Việt Nam, một hình tượng của đạo Phật. Đồng thời bộ quốc phục cũng được đưa vào những nét truyền thống của người Khơ Me, thể hiện qua màu sắc đặc trưng là màu vàng và đỏ và các hoạ tiết.

Cuộc thi Miss Universe 2013 sẽ diễn ra tại Nga từ ngày 22.10 đến ngày 9.11. Đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 9.11 tại Moscow, Nga.

Trương Thị May chia sẻ với người hâm mộ tại buổi giao lưu
Trương Thị May chia sẻ với người hâm mộ tại buổi giao lưu

Thanh Hà (Thanh Hà)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem