Trương Thị May - Ngọc Quyên đọ váy... giấy

Thứ bảy, ngày 05/11/2011 15:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Để xem Á hậu Trương Thị May và nàng siêu mẫu Ngọc Quyên - ai quyến rũ hơn khi khoác lên mình những chiếc váy cưới hoàn toàn làm bằng giấy này?
Bình luận 0

Tối qua 4.11 tại TP.HCM, Á hậu Trương Thị May và siêu mẫu Ngọc Quyên đã cùng nhau đọ dáng trong những bộ trang phục được làm hoàn toàn bằng tay với chất liệu giấy chủ đạo trong bộ sưu tập áo cưới mới của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

img
Siêu mẫu Ngọc Quyên (trái) và Á hậu Trương Thị May trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường

Bộ sưu tập thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi những thiết kế trên chất liệu giấy làm chủ đạo. Nhà thiết kế cùng ekip của mình đã phải mất khá nhiều thời gian để làm thủ công những mẫu váy cưới đẹp mắt này. Với kỹ thuật cắt, xoắn giấy, gấp hoa, uốn sóng… bộ sưu tập là thành quả của cả quá trình tỉ mẩn với từng thao tác nhỏ.

img
Á hậu Trương Thị May
img
 
img
 
img
“Cô dâu” Trương Thị May e ấp khi “chú rể” lấy chiếc khăn voan trùm đầu ra. Hàng ngàn bông hoa trắng muốt được xếp tỉ mẩn bằng tay và gắn kết thành chiếc áo cưới tinh tế này.
img
Siêu mẫu Ngọc Quyên
img
 
img
 
img
 

Chương trình còn quy tụ dàn mỹ nữ đình đám của làng giải trí Việt như: Hoa hậu Hương Giang, Trang Nhung, Thái Hà, Chung Thục Quyên... đến góp mặt và tham gia trình diễn trong các tác phẩm giấy tinh khôi và độc đáo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem