Từ “không có ảnh nude cũng không sao” đến “lấy chồng sẽ bớt ồn ào”

Chủ nhật, ngày 07/10/2012 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mỹ Tâm cho rằng ca sĩ không có ảnh nude cũng không sao; Ngô Quang Hải tự nhận thất bại toàn tập trong tình yêu; Hoàng Thùy Linh hiền ngoan trong tình yêu; Lý Nhã Kỳ lấy chồng sẽ bớt “ồn ào”…
Bình luận 0
img
Sao Việt sở hữu phát ngôn ấn tượng tuần qua được Dân Việt điểm mặt

Nhạc sĩ Quốc Bảo: Thi hát trên truyền hình là trò quảng cáo mua vui

img

“Trò quảng cáo mua vui ấy mà! Bởi vì bản thân của các chương trình như The Voice, Idol, Dancing with star... là để lấy quảng cáo. Và nó là cuộc chơi tương đối đại chúng, thậm chí hơi bình dân, cho những đối tượng bình dân, thay thế cho dòng sitcom khi xưa. Cái này có vẻ thú vị và hào nhoáng hơn, thu hút được số đông nhiều hơn.

(…) Đó không phải là cuộc chơi của những khả năng mà là cuộc chơi của những trò nhăng nhít, phô trương, thậm chí hơi rẻ tiền, làm sao càng quái dị càng gây ấn tượng.

(…) Toàn những trò scandal vớ vẩn. Một lúc nào đó, khi khách hàng của họ không đơn thuần là các nhãn hàng quảng cáo, mà là khán giả, những người bỏ tiền nhắn tin bình chọn, họ nhận ra họ sẽ dị ứng, quay lưng thì nhà sản xuất sẽ tự hiểu và điều chỉnh.” (Theo Cảnh sát Toàn cầu)

Ca sĩ Mỹ Tâm: Ca sĩ không có ảnh nude cũng không sao

img

“Tất nhiên Tâm biết mình không tệ. Nhưng Tâm cũng không thuộc diện quyến rũ đàn ông theo kiểu hút hồn đâu. Có khi đàn ông người ta nhìn Tâm, họ còn ghét nữa…

(…) Nếu khán giả nói Tâm quyến rũ thì Tâm thích, nhưng Tâm không cố gắng tỏ ra như vậy. Tâm toàn làm theo những gì mình thích. Và Tâm cũng chẳng bao giờ quan tâm đến những chuẩn mực về nhan sắc và sự quyến rũ mà đàn ông muốn áp đặt lên phụ nữ. Bản thân Tâm thích làm việc nên Tâm vẫn dành thời gian cho công việc nhiều hơn cả chuyện tình cảm.

(…) Người nghệ sĩ thì nên biết mình có gì hay để nói với khán giả, chứ đừng có ồn ào bởi những chuyện bên lề. Một ca sĩ mà hát kém, đó là điều đáng trách nhất, còn cô ấy không có ảnh nude cũng không sao.” (Theo Đẹp)

Ca sĩ Lê Hiếu: Nghệ sĩ “dìm hàng” nhau - cũng bình thường thôi

img

“Ở Việt Nam xảy ra tình trạng “dìm hàng” giữa các nghệ sĩ cũng bình thường thôi. Có những nghệ sĩ ganh ghét nhau, nói về nhau bằng những lời lẽ không đẹp và đó là điều dễ hiểu trong giới. Công chúng có thể thấy khó chịu nhưng họ đâu biết là trong giới này thì có đầy những điều như thế!

Tôi cảm nhận từ nhiều năm rồi thị trường âm nhạc mất đi tính hòa khí, giúp đỡ nhau cùng làm nghệ thuật. Bây giờ chỉ sau một cuộc thi đã phát hiện ra những người có tương lai và cũng có thể qua những cuộc thi đó phát hiện ra nhiều thảm họa.

10 năm trước đây, tôi mới bắt đầu vào Sài Gòn đi hát thì sau giờ hát, các nghệ sĩ hay tụ tập ăn uống, tâm sự rất vui vẻ; có cả nghệ sĩ sao lẫn người trẻ như tôi. Và đó là những buổi trau dồi nghề nghiệp sống rất quý báu. Còn bây giờ thì hiếm quá những buổi như thế!” (Theo An ninh Thế giới Cuối tháng)

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh: Tôi hiền ngoan trong tình yêu

img

“Người đàn ông đến với tôi cần rất tự tin. Đàn ông thường thấy tôi ở góc bề nổi, khi hào nhoáng trên sân khấu, khi là những góc khắc họa khác nhau trên báo chí nhưng tôi tin tôi có thể làm người đàn ông ở cạnh mình ngày càng thương mình hơn.

(…) Trong tình yêu tôi là một chú mèo. Tôi có thể tham vọng ngoài xã hội nhưng khi nằm trong ổ, tôi hiền và ngoan để được vuốt ve, chẳng việc gì phải gồng lên để chứng tỏ mình khiến người ta nghĩ mình không thật lòng và viển vông. Tôi chưa bao giờ dùng sức mạnh mà thường chọn cách im lặng khi xảy ra xung đột, tránh nói câu khiến họ tổn thương để đến lúc bình tĩnh mới ngồi lại cùng nhau phân tích. Tôi hy vọng sự gắn kết dài lâu nhưng không bao giờ níu kéo.” (Theo VnExpress)

Đạo diễn Ngô Quang Hải: Tôi thất bại toàn tập trong tình yêu

img

“Vâng, tôi thất bại, thất bại toàn tập trong tình yêu, và trong cả cuộc sống!

(…) Tôi từng đọc được đoạn rất hay: “Anh đừng chọn giữa em với cô ấy. Còn nếu để chọn, anh hãy chọn cô ấy. Vì nếu yêu em, anh không cần phải chọn lựa”. Tôi nghĩ câu đó ứng với mọi người. Nếu ai đó yêu ai say đắm, đến mức phải bộc lộ thành lời “tôi yêu anh ấy/cô ấy say đắm”, thì có gì phải chọn lựa nữa. Cuộc đời này chả ai lừa ai cả. Nó là tương tác từ hai phía. Tôi chỉ có thể yêu một người không bao giờ quay lưng với mình, đó là mẹ tôi.

(…) Với những thứ bất chợt trong cuộc sống hiện đại này, có thể ngày mai tôi không mở mắt được nữa. Điều quan trọng tôi muốn nói là, vấn đề không phải tôi yêu cô nào đó, hay cô nào đó yêu tôi say đắm. Nhưng tôi cũng “cảm ơn” những ai nói rất yêu tôi! Tôi nghĩ mình gần tìm được rồi!” (Theo Style)

Diễn viên Lý Nhã Kỳ: Lấy chồng sẽ bớt “ồn ào”

img

“Cũng bị giục cưới lắm nhưng Kỳ còn nhiều việc vẫn chưa thực hiện xong, nhất là những dự án từ thiện đã lên kế hoạch từ mấy năm nay. Kỳ muốn hoãn cưới một vài năm nữa.

(…) Chắc chắn khi quyết định cưới chồng, Kỳ sẽ phải hy sinh. Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm. Kỳ sẽ bớt những "ồn ào" để vừa tốt làm công việc kinh doanh lại vừa chăm sóc tốt gia đình nhỏ của mình.

(…) Kỳ thấy mình cũng chỉ là một cô gái bình thường, còn những thị phi, những ồn ào đó là những tai nạn vô tình đẩy Kỳ trở thành "sao", chứ Kỳ cũng chưa ý thức được điều đó đâu. Còn ghen ghét, đố kỵ, ném đá … là những điều không thể thiếu trong cuộc sống, chẳng qua với showbiz thì nó lộ liễu hơn thôi.” (Theo Thế giới Điện ảnh)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem