Tuổi 60, Lưu Hiểu Khánh khoe ngực căng tròn

Thứ sáu, ngày 29/10/2010 11:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 28-10, trong buổi ra mắt đoàn làm phim “Nữ tướng duơng môn”, “Võ Tắc Thiên” tự tin chọn bộ trang phục ôm sát cơ thể, cùng chiếc áo ren mỏng, khoe vòng một căng tròn ở tuổi lục thập.
Bình luận 0

Đây là buổi ra mắt dàn diễn viên tham gia bộ phim “Nữ tướng duơng môn” của đạo diễn Trần Huân Kỳ. Ngoài Lưu Hiểu Khánh, phim còn có sự tham gia của Trương Bá Chi – bà xã của tài tử Tạ Đình Phong.

Theo báo chí tiết lộ, chi phí cho bộ phim này ngốn hơn trăm triệu nhân dân tệ, trong đó, riêng số tiền cát-sê trả cho hai nữ diễn viên chính lên đến 7 con số.

Lưu Hiểu Khánh sinh năm 1951, cô nổi tiếng với vai Võ Tắc Thiên trong bộ phim cùng tên được sản xuất năm 1995. Khi đó dù đã bước qua tuổi 40, cô vẫn tự tin vào vai Võ Mỵ Nương từ lúc 16 tuổi cho đến 60 tuổi.

Sau đó, đến năm 47 tuổi, Lưu Hiểu Khánh còn đảm nhận ba vai trong phim "Lửa thiêu cung A Phòng", trong đó có vai công chúa mới chỉ mười mấy tuổi.

Với những vai diễn luôn cách xa với tuổi thực của mình, năm 2006, Lưu Hiểu Khánh được khán giả bầu chọn vào danh sách "các minh tinh chuyên cưa sừng làm nghé".

Hình ảnh Lưu Hiểu Khánh trong buổi ra mắt hôm qua:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo HQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem