Vì sao Victoria Beckham ít cười?

Thứ ba, ngày 03/07/2012 10:32 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khuôn mặt lạnh của Victoria không còn là đề tài mới mẻ. Tuy nhiên, nụ cười hiếm hoi của cựu ca sỹ Spice Girls bên cá heo gần đây đã kéo cư dân mạng trở lại với câu đố: Vì sao bà Becks lại ít cười tới vậy?
Bình luận 0

Đã có rất nhiều những ý kiến tranh luận được đưa ra cho chủ đề này. Có người cho rằng, việc phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần và bơm botox đã khiến cơ mặt của nàng Posh trở nên căng cứng, khó có thể cười tự nhiên.

img

Một ý kiến nữa là: Vì răng Vic không đẹp nên cô luôn cố để che đi khuyết điểm của mình.

Trong khi đó, phần lớn cư dân mạng đều phản đối của hai “giả thiết” trên. Họ cho rằng, răng Vic không hề xấu, nếu không muốn nói là đẹp, và chuyện phẫu thuật thẩm mỹ chẳng liên quan gì tới… khả năng cười. Hơn nữa, khi nhoẻn miệng, khuôn mặt của Vic rất rạng rỡ.

Quyết đi tìm lời giải cho bộ mặt lạnh của bà Becks, nhiều người đã nghĩ tới một nguyên nhân nghe có vẻ… thâm thúy hơn. Theo họ, có thể cuộc sống gia đình không yên ấm là lý do khiến cô ít cười. Thế nhưng, nhìn vào những gì gia đình Becks đang thể hiện, có ai dám nói họ không hạnh phúc?

Ngoài ra, còn có khá nhiều ý kiến khác được đưa ra như: Vic không thích nụ cười của chính mình, áp lực công việc, nuôi dạy con cái hay càng “lạnh” thì càng sexy… song dường như vẫn chưa có một lý do nào thấu tình đạt lý.

Khi mọi sự tranh cãi rơi vào bế tắc, một bogger bắt đầu quay sang “nghĩ quẩn” rằng, để giữ dáng, nàng Posh phải bóp mồm bóp miệng thường xuyên. Vì thế, cô chẳng đủ năng lượng để vận động cơ hàm mà "phung phí" nụ cười.

Còn bạn, lời giải thích của riêng bạn về chủ đề này là thế nào, hãy chia sẻ đôi lời cùng Dân Việt. Câu trả lời từ chính miệng Vic sẽ được chúng tôi công bố vào 14h hôm nay, 3.7.2012

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem