Vietnam Idol: Hơn 6.000 thí sinh thử giọng ở Hà Nội

Thứ năm, ngày 12/07/2012 16:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 11.7, hành trình tìm kiếm Thần tượng Âm nhạc Vietnam Idol 2012 đã có mặt tại thủ đô Hà Nội và chính thức khai cuộc vòng thử giọng của Hà Nội và miền Bắc diễn ra trong 4 ngày (từ 11 đến 14.7).
Bình luận 0

Trong ngày đầu tiên thử giọng, hàng ngàn thí sinh không ngại trời nắng đã đến tham gia cuộc thi và tạo nên không khí tưng bừng và sôi động nhất kể từ khi vòng thử giọng chính thức diễn ra. Từ lúc 6h sáng 11.7, những thí sinh đầu tiên đã có mặt tại Sân vận động Mỹ Đình để mong sở hữu những vị trí đầu tiên được thử giọng trước các giám khảo vòng loại (pre-cast).

img
 Không khí sôi động trong ngày đầu tiên thử giọng tại Hà Nội
img
 Những thí sinh đầu tiên

Tại Hà Nội, các giám khảo pre-cast gồm đạo diễn Đoàn Minh Tuấn, biên tập viên Huyền Thanh, ca sĩ Hoàng Hải, nhạc sĩ Tường Văn và nhạc sĩ Hồng Kiên... đã có ngày đầu tiên làm việc bận rộn. Họ cùng giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và ê kíp thực hiện chương trình đã làm việc tích cực từ 6h sáng đến 21h30 tối để có thể gặp gỡ, lắng nghe những phần biểu diễn và ghi nhận được hết những câu chuyện của hàng ngàn thí sinh đã không quản ngại nắng nóng và đường xa để có mặt ở địa điểm tuyển sinh.

img
 Diễn viên Huy Khánh - MC của Vietnam Idol 2012
img
 Thí sinh xếp hàng vào khu vực thử giọng

Vòng thử giọng tại Hà Nội không chỉ thu hút các bạn trẻ ở Thủ đô mà những thí sinh từ nhiều vùng quê và các thành thị ở miền Bắc, thậm chí miền Trung cũng đến tham dự. Hôm nay, 12.7, tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, ngày tuyển sinh thứ hai của Vietnam Idol tiếp tục diễn ra trước khi các thí sinh vượt qua vòng pre-cast được gặp gỡ Ban giám khảo chính thức vào hai ngày 13 và 14.7.

img
 Tranh thủ tập luyện trước khi vào thi
img
 Những gương mặt khả ái tham gia thử giọng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem