Vietnam’s Got Talent sẽ chọn người thắng cuộc như thế nào?

Thứ bảy, ngày 05/05/2012 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Giống với cách thức lựa chọn tại vòng bán kết, top 4 tranh tài trong đêm Gala chung kết vào tối 6.5 cũng sẽ được lựa chọn dựa trên số phiếu bình chọn của khán giả và quyết định của giám khảo.
Bình luận 0

Tại đêm Gala chung kết Vietnam’s Got Talent được tường thuật trực tiếp vào tối Chủ nhật 6.5 tới đây, top 7 thí sinh trong đêm chung kết 1 và 2 sẽ lần lượt bước ra sân khấu để nghe hai người dẫn chương trình công bố người có số phiếu bình chọn nhiều nhất trong mỗi đêm thi và hai người có số phiếu thấp hơn để giám khảo quyết định tấm vé còn lại.

img
7 tiết mục có mặt tại đêm chung kết 2

Sau màn trình diễn của 4 đại diện xuất sắc nhất tranh tài trong đêm Gala, khán giả sẽ có thời gian khoảng gần 1 giờ đồng hồ để bình chọn cho tiết mục mình yêu thích nhất và giúp người có số phiếu bình chọn cao nhất trở thành quán quân của cuộc thi năm nay. Kết quả người thắng cuộc với giải thưởng 400 triệu đồng sẽ được công bố ngay trong đêm Gala tại những phút cuối của chương trình khi hành trình của Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên tạm khép lại.

Thí sinh tập luyện hăng say trước giờ G

Hiện nay, cả 14 tiết mục tranh tài trong vòng chung kết đều đã ở trong tư thế sẵn sàng trình diễn ngay khi được công bố lọt vào top 4 trong đêm Gala sắp tới. Với khát khao chiến thắng và cống hiến những phần trình diễn ấn tượng nhất trong đêm thi quan trọng này, các thí sinh trong những ngày qua đã tập luyện rất hăng say.

Đặc biệt ở đêm Gala này, khán giả sẽ được chứng kiến một sự kết hợp thú vị của các thí sinh tham dự vòng chung kết gồm: Nhóm Mộc, nhóm Dòng Thời Gian, Nguyễn Hương Thảo, Nguyễn Phương Anh, Vũ Đình Tri Giao, Võ Trọng Phúc, Đinh Ngọc Hoàng trong một ca khúc tiếng Anh nổi tiếng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem