Xôn xao vì mẫu nam mặc váy hồng xuyên thấu, độn... ngực

Thứ ba, ngày 06/08/2013 08:44 AM (GMT+7)
Một bộ sưu tập đàn ông mặc váy hồng hay khoác áo vest không quần vừa được trình làng.Tuy nhiên, kết quả thu được của NTK trẻ là những lời chỉ trích xối xả vì "ý tưởng quá xa rời thực tế", "sai lầm trong sáng tạo"…
Bình luận 0

Việc các người mẫu nam hay nhà thiết kế (NTK) trong nước và thế giới khoác lên người những chiếc váy theo xu hướng thời trang mới, không có gì xa lạ với khán giả.

Gần đây, trong chương trình Thời trang và đam mê, một bộ sưu tập đàn ông mặc váy hồng hay khoác áo vest không quần cũng được trình làng. Tuy nhiên, kết quả thu được của NTK trẻ là những lời chỉ trích xối xả vì "ý tưởng quá xa rời thực tế", "sai lầm trong sáng tạo"…

Cũng có thể các nhà NTK có ý tưởng tốt nhưng đặt không đúng chương trình. Bởi đây là một chương trình thời trang định kỳ nhằm giới thiệu đến khán giả những mẫu thời trang có tính ứng dụng cao chứ không phải là một show thời trang mang tính nghệ thuật, trừu tượng.

imgNhững anh chàng nam tính phút chốc đã bị… xuyên thấu khó hiểu

Khi cư dân mạng vẫn đang âm ỉ về "vụ án" đàn ông mặc váy hồng thì một bộ ảnh "độc, sốc" khác đã được tung ra. Không chỉ mặc váy cưới, những hotboy điển trai còn độn cả ngực và tạo dáng y hệt nữ giới.

img

imgẢnh chụp màn hình Facebook

Khi bộ ảnh được đăng tải trên mạng đã bị ném đá kịch liệt.

Dù thế nào đi nữa, sáng tạo nhưng phải có điểm dừng, "phiêu" nhưng đừng đi quá lố, đừng mượn danh nghệ thuật gây phản cảm nhằm tạo sự chú ý nhất thời.
Thanh niên (Theo Thanh niên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem