Yanbi, Hoàng Tôn "sượng mặt" vì bị chê… xấu trai

Thứ hai, ngày 05/08/2013 15:16 PM (GMT+7)
Ở hàng ghế khách mời bình luận, nhà báo Dương Bình Nguyên thẳng thắn chê Hoàng Tôn và người yêu An Tây – rapper Yanbi là… xấu trai.
Bình luận 0

Được coi là những nhân vật “bước ra từ thế giới ảo”, được công chúng biết tới qua hàng loạt bài hit lan truyền trên mạng internet, Hoàng Tôn – “gà cưng” của Mỹ Linh trong đội hình The Voice và rapper Yanbi – tình mới của chân dài tuổi teen Andrea Aybar đã lần đầu tiên xuất hiện tại sân khấu "Bài hát yêu thích" đêm qua, 4.8.

img

Trình bày bản hit Em không quay về đang khá hot trong cộng đồng mạng, cả Hoàng Tôn và Yanbi đều được khán giả chào đón nồng nhiệt. Tiết mục của hai anh chàng cũng được đánh giá là có tính giải trí cao.

Mọi chuyện có lẽ sẽ là hoàn hảo đối với hai anh chàng nếu như nhà báo Dương Bình Nguyên không bình phẩm thêm về vấn đề “nhan sắc”. Theo anh, cả Yanbi và Hoàng Tôn đều “có ngoại hình khiêm tốn nếu không muốn nói là xấu trai”.

Giám khảo Vietnam’s Next Top Model Nam Trung bình luận thêm, khi nghe Hoàng Tôn và Yanbi hát, anh không hề thấy họ xấu trai vì giọng hát của họ đủ đẹp để khiến người ta quên đi yếu tố ngoại hình.

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem