Siena-Inter (3-1): Bẽ bàng Nezzazuri

Thứ hai, ngày 04/02/2013 05:15 AM (GMT+7)
Bất ngờ lớn đã xảy ra ở vòng 23 Serie A đêm qua khi Inter Milan ngã sấp mặt trên sân của đội cuối bảng Siena với tỷ số 1-3.
Bình luận 0

"Tôi không thể ngờ rằng mình phải nói lời xin lỗi sau khi kết thúc trận đấu này. Đây là một thất bại đáng xấu hổ, không có gì để bào chữa cho trận thua này", HLV Andrea Stramaccioni của Inter Milan không giấu nổi sự thất vọng sau trận đấu.

img
 

Người ta không bao giờ lường trước được sự dữ dội của những đội bóng đang phải vẫy vùng cầu sinh trong hoàn cảnh nguy ngập nơi cuối bảng. Thất bại của Inter Milan trước đội áp chót bảng Siena hôm qua, là một ví dụ.

Ở thế đường cùng, đội chủ nhà Siena vùng lên ngay khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Trong khi Inter Milan đã trình diễn một bộ mặt bạc nhược trên sân Montepaschi Arena.

Phút 21, Matteo Rubin (33-Siena) có pha dốc bóng bên hành lang cánh trái rồi tạt bên trong loại bỏ hàng phòng ngự của Inter. Tiền đạo Innocent Emeghara (7) dễ dàng đệm bóng vào lưới trống mở tỉ số 1-0.

Chưa kịp vui mừng với bàn mở tỉ số, đội chủ nhà nhanh chóng bị gỡ hòa sau cú dứt điểm kĩ thuật của Antonio Cassano (99-Inter) một phút sau đó.

Kịch tính của trận đấu đẩy lên cao trào khi chỉ 2 phút sau, đội chủ nhà lập lại thế dẫn bàn. Từ pha mớn bóng của Matteo Rubin, sau một nhịp dẫn bóng Alessio Sestu (77-Siena) có cú cứa lòng đẹp mắt vào góc cao khiến thủ thành Inter chỉ biết chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

Không chấp nhận một bại trận, ngay đầu hiệp hai, Nezzazuri tràn lên tấn công. Nhưng khi chưa kịp có bàn thắng san bằng cách biệt thì họ phải trả giá với sai lầm của hàng thủ ở phút 55.

Trung vệ Christian Chivu (26-Inter) phạm lỗi lộ liễu với Emeghara trong vòng cấm địa. Thẻ đỏ được rút ra dành cho trung vệ người Romania. Trên chấm 11m, Alessandro Rosina (27-Siena) dễ dàng ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà.

Thua trận, Inter đã bỏ lỡ cơ hội soán ngôi Lazio ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Serie A khi trong trận đấu cùng giờ, đội bóng thủ đô Roma đã thất bại 2-3 trên sân của Genoa. 

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem