Siêu mẫu khoe dáng không tì vết sau 2 tháng sinh con

Thứ ba, ngày 12/02/2013 12:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ hai tháng sau khi sinh em bé thứ 2, Gisele Bundchen – cựu siêu mẫu nội y khiến nhiều người ghen tị bởi vòng hai không tì vết khi cô diện bikini đi bơi.
Bình luận 0

Cuối tuần vừa qua, Gisele tái xuất tại một bể bơi ở khách sạn Hawaii - nơi cô đang ở. Siêu mẫu vừa sinh con gái thứ 2 cách đây không lâu.

img
Siêu mẫu khoe vòng hai không tì vết sau sinh

Người đẹp Brazil thu hút sự chú ý của những người xung quanh bởi dáng chuẩn, cơ bụng không tì vết. Dù đã hai lần sinh nở nhưng Gisele khiến biết bao cô gái ghen tị bởi vóc dáng trời phú.

Vivian Lake – bé gái mới sinh cũng được Gisele đưa đi nghỉ với gia đình tại Hawaii, Mỹ cùng chồng cô – Tom Brady và con trai 3 tuổi Benjamin.

img
Gisele và con gái Vivian

Cách đây 3 năm, tâm sự với tạp chí Vogue, siêu mẫu tiết lộ, hai tuần trước khi sinh Benjamin, cô vẫn luyện kung fu và tập yoga 3 lần một ngày.

Sau khi lập gia đình và con cái, Gisele ít khi xuất hiện trên sàn catwalk nhưng những năm gần đây, cô liên tục là người kiếm tiền giỏi nhất trong giới người mẫu.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem