Chiêm ngưỡng dàn siêu moto “hàng khủng” rước dâu tại Biên Hòa

Thứ năm, ngày 07/01/2016 20:00 PM (GMT+7)
Hàng loạt siêu môtô "hàng khủng" như Yamaha R1 và R1M 2015, BMW S1000RR, Honda CBR 1000,… rầm rộ dẫn đoàn rước dâu tại đám cưới ở TP Biên Hòa.
Bình luận 0

img

Đoàn rước dâu xuất hiện khiến đường phố Biên Hòa trở nên rực rỡ và náo nhiệt hơn với hàng loạt siêu môtô “hàng khủng” đang là "hàng hot" trên thị trường Việt thời gian gần đây.

img

Những mẫu siêu xe môtô “đình đám” của thị trường Việt Nam hiện nay như; cặp đôi Yamaha R1 và R1M, "cá mập" BMW S1000RR đều là bản 2015, Harley-Davidson độ 3 bánh, Kawasaki Z1000 mới, Triumph Bonneville T100, Honda CBR1000, Kawasaki ZX-10R...

img

Hàng loạt mẫu siêu môtô đình đám có mặt tại đám cưới này đều thuộc hai nhóm chơi xe mang tên "Neptune Team và MBH Biên Hoà" với các thành viên đam mê môtô PKL tại khu vực miền Nam.

img

Đoàn xe tham gia rước dâu với hàng chục mẫu xe môtô PKL đình đám nhất tại Việt Nam hiện nay. Các mẫu xe có mặt chủ yếu là sport-bike và naked-bike đều có dung tích 1000 phân khối trở lên.

img

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của đoàn xe phía sau bao gồm các mẫu xe cruiser đường trường như; Honda, Suzuki, Yamaha, Harley-Davidson và cả những mẫu xe Vespa cổ...

img

Các mẫu xe môtô xuất hiện tại đám cưới đều được trang trí hoa và bóng bay với đủ mọi sắc màu, khiến cho vẻ hầm hố của những chiếc xe trở nên dịu dàng và đẹp mắt hơn rất nhiều.

img

Từ những mẫu siêu môtô đủ mọi kiểu dáng cho đến những chiếc xe mang phong cách cổ điển đều xuất hiện đẹp mắt tại đám cưới. Sau khi trang trí đầy đủ, đẹp mắt - dàn xe môtô được sắp xếp theo thứ tự để chuẩn bị lễ rước dâu.

img

Dẫn đầu đoàn rước dâu là những mẫu xe sport-bike đình đám nhất, sau đó đến naked-bike rồi cruiser - tiếp sau đó là những dòng xe môtô khác.

img

Xuất phát dẫn đầu đoàn rước dâu là cặp đôi siêu môtô đình đám nhất hiện nay BMW S1000RR phiên bản 2015 full màu đỏ nổi bật, do trường nhóm Neptune Team chỉ đạo và dẫn đoàn.

img

Hai chiếc siêu môtô BMW S1000RR màu đỏ chỉ đạo dẫn đoàn rước dâu qua những tuyến phố tại Thành phố Biên Hòa theo đúng qui định.

img

Tiếp theo là hai chiếc Superbike “đình đám” của Yamaha: R1 và R1M phiên bản 2015, trong đó chiếc R1 độ phiên bản AGV 46 Project thuộc sở hữu của thành viên Neptune Team và bản Yamaha R1M của thành viên MBH Biên Hoà.

img

Dàn naked-bike nổi bật với chiếc Kawasaki Z1000 phiên bản mới nhất được lên hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu".

img

Chiếc Sport-bike CBR1000 phiên bản đặc biệt với số hiệu 93 đình đám của đội đua Honda nổi bật trên phố đông.

img

Đoàn môtô PKL được điều hành theo chỉ đạo của trưởng nhóm với những quy tắc theo điều lệ đã qui định nhịp nhàng lăn bánh trên các con phố.

img

Mặc dù xuất phát với hàng chục chiếc xe môtô, nhưng đoàn xe luôn theo sự chỉ đạo của trưởng nhóm và phối hợp nhịp nhàng để không làm ảnh hưởng tới người đi đường và làm mất ATGT. Được biết, hai nhân vật chính tại đám cưới này - cả cô dâu chú rể đều là những người mê xe môtô PKL và cũng là những người chơi xe tại Thành phố Biên Hòa. Những thành viên tham gia dẫn đoàn góp vui trong đám cưới độc đáo này đều là những người bạn của cô dâu và chú rể. Với sự xuất hiện của dàn siêu môtô đình đám này, đoàn rước dâu đã thu hút mọi sự chú ý của những "tín đồ" đam mê môtô Thành phố này.

Tuấn Nguyễn (Kiến Thức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem