Khám phá 10 siêu xe giá đắt đỏ nhất thế giới (1)

Văn Biên Thứ tư, ngày 06/04/2016 14:55 PM (GMT+7)
Sở hữu các công nghệ, thiết kế sang chảnh, sức mạnh khủng khiếp, các siêu xe dưới đây có giá cực chát từ 22 – 75 tỷ đồng.
Bình luận 0

kham pha 10 sieu xe gia dat do nhat the gioi (1) hinh anh 1

1. Rolls-Royce Phantom Serenity giá 1,1 triệu USD. Đây là một siêu phẩm độc đáo nổi tiếng của dòng Phantom coupe với màu sơn ngọc và nội thất như một bức tranh nghệ thuật mang phong cách Nhật Bản.

kham pha 10 sieu xe gia dat do nhat the gioi (1) hinh anh 2

Bên trong xe giống như một ngôi đền giàu có, được bọc bằng loại lụa đắt tiền từ Trung Quốc. Xe vẫn đảm bảo được sức mạnh khi có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6.0 giây, cho thấy sự hài hòa giữa vẻ sang trọng và hiệu suất hoạt động.

kham pha 10 sieu xe gia dat do nhat the gioi (1) hinh anh 3

Những tác phẩm nghệ thuật vẽ hoa anh đào theo phong cách cổ điển của Nhật Bản càng tôn thêm sự sang trọng của xe. Những đặc điểm này chắc chắn sẽ dành riêng cho giới thượng lưu, giàu có và có trình độ thưởng thức văn hóa.

kham pha 10 sieu xe gia dat do nhat the gioi (1) hinh anh 4

2. McLaren P1 giá 1,15 triệu USD. McLaren từng có gốc gác là dòng xe đua khét tiếng trước khi đi vào sản xuất hàng loạt. Triết lý xe đua đã được McLaren tích hợp vào mẫu siêu xe P1.

kham pha 10 sieu xe gia dat do nhat the gioi (1) hinh anh 5

Gene di truyền đã cho phép P1 có thể bứt phá các giới hạn về tốc độ. Với bộ động cơ tăng áp kép V8, liên hợp cùng mô tơ điện, McLaren P1 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ vỏn vẹn có 2,8 giây.

kham pha 10 sieu xe gia dat do nhat the gioi (1) hinh anh 6

Không chỉ có các bánh xe lao nhanh như tên lửa, P1 còn làm hài lòng các tay lái nhờ vào hệ thống nội thất, công nghệ tối tân.

kham pha 10 sieu xe gia dat do nhat the gioi (1) hinh anh 7

3. Lamborghini Sesto Elemento giá 2,2 triệu USD. Siêu xe này có thiết kế cực kì tinh xảo, khung gầm, thân xe, hệ thống treo đều được làm bằng vật liệu sợi carbon. Chính vì thế mà nó có trọng lượng chỉ bằng chiếc xe thông thường Honda Fit.

kham pha 10 sieu xe gia dat do nhat the gioi (1) hinh anh 8

Thế nhưng sức mạnh của nó thì quá khủng khiếp. Với động cơ có công suất 570 mã lực, cõng theo một thân xe nhẹ như vậy, Sesto Elemento có khả năng bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,5 giây.

kham pha 10 sieu xe gia dat do nhat the gioi (1) hinh anh 9

Với vận tốc cực đại 200 mph (gần 322 km/h), Sesto Elemento chắc chắn quá tuyệt cho những ai mê tốc độ. Chưa hết, xe còn có hệ thống ghế có chức năng massage, hệ thống điều hòa nhiệt độ và thông tin giải trí cao cấp sẽ giúp cho chủ nhân có những giây phút thư giãn mãn nguyện.

kham pha 10 sieu xe gia dat do nhat the gioi (1) hinh anh 10

4. Ferrari LaFerrari FXX K giá 2,7 triệu USD. Siêu xe này đạt tiêu chuẩn an toàn và chỉ số khí thải hầu như đến mức hoàn hảo.

kham pha 10 sieu xe gia dat do nhat the gioi (1) hinh anh 11

Nhưng ít ai biết được "quỷ đỏ" FXX K mạnh khủng khiếp với bộ động cơ tiêu chuẩn của gia đình LaFerrari đã được nâng công suất từ 950 lên thành 1.035 mã lực.

kham pha 10 sieu xe gia dat do nhat the gioi (1) hinh anh 12

FXX K trang bị nhiều công nghệ an toàn, ngay lốp xe cũng được thiết kế đặc biệt có thể đánh giá được nhiệt độ và áp suất.

kham pha 10 sieu xe gia dat do nhat the gioi (1) hinh anh 13

5. W Motors Lykan Hypersport giá 3,4 triệu USD. Siêu xe này gây ấn tượng mạnh nhờ phong cách thiết kế lạ mắt với đèn pha nạm ngọc, cửa cắt chéo và nội thất mang âm hưởng như khoa học viễn tưởng.

kham pha 10 sieu xe gia dat do nhat the gioi (1) hinh anh 14

Giống như một mẫu xe bọc thép cho tương lai có hiệu suất lớn, Hypersport trang bị động cơ tăng áp kép, dung tích 3.7 lít, cho công suất 770 mã lực.

kham pha 10 sieu xe gia dat do nhat the gioi (1) hinh anh 15

Với sức mạnh này, Hypersport có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.8 giây và đạt vận tốc cực đại tới 240 mph (386 km/h).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem