Mê mẩn 1960 Honda Super Cub đẹp nao lòng người

Văn Biên Thứ năm, ngày 24/05/2018 14:55 PM (GMT+7)
Huyền thoại Super Cub đời 1960 cực hiếm được chỉnh sửa một chút đem lại diện mạo sang chảnh, cổ điển, làm thổn thức biết bao người.
Bình luận 0

Video 1960 Honda C100 đẹp hút hồn.

Chiếc 1960 Honda C100 của Enjum vẫn trong điều kiện rất tốt, đây là một trong những mẫu xe số cổ và hiếm thuộc hàng bậc nhất tại Indonesia.

img

1960 Honda C100 của một dân chơi xe Indonesia.

1960 Honda C100 có điều kiện tốt, chỉ trừ một số bộ phận. Cho nên nó đã được chỉnh sửa, nhưng theo hướng hoài cổ trong một hình dạng mới, nhìn đơn giản, sạch sẽ mà vẫn đậm chất cổ điển.

img

Các bộ phận trên xe ít nhiều được chỉnh sửa theo hướng hoài cổ.

Xe có cản sau được cắt ngắn, yên ngồi được đặt lò xo, thanh tay lái dạng xe chồm lỡ, vành nhôm cỡ 18-inch với lốp dạng cổ điển, chấu nan hoa 5 mm, và đèn pha tròn. Không những thế, tay cầm xe và yên ngồi được bọc da, trên thanh tay lái có lô-gô nhận dạng chủ nhân và trên bình xăng có lôgô Get Wheel Son.

img

Động cơ được đánh bóng.

Các thành phần khác của xe được đánh bóng, mạ crôm sáng loáng. Cuối cùng ống xả xe cũng được chỉnh sửa đem lại âm thanh to hơn, chạy tốt hơn. Bây giờ diện mạo của xe nhìn tươi mới, phong cách, đơn giản mà độc lạ, chắc chắn ai nhìn vào cũng mê.

img

Đèn pha và đèn chiếu hậu tròn cổ điển.

img

Các chi tiết đều rất đẹp.

img

Tây cầm và yên được bọc da.

Video: Xe máy xuống dốc như thác đổ vẫn không ùn tắc

Cứ nhắc tới ùn tắc giao thông nhiều người lại nghĩ ngay do xe máy quá đông, nhưng xem xong video này bạn sẽ thay đổi nhận...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem