Video: Chân dài bên môtô trổ tài đá chai như Toni Kroos ghi bàn

Vân Long Thứ hai, ngày 25/06/2018 14:55 PM (GMT+7)
Người đẹp đứng bên siêu môtô trên quốc lộ sút chai nước bay vào trong xe hơi qua cửa kính điêu luyện như siêu phẩm của Toni Kroos thực hiện trong trận Đức gặp Thụy Điển.
Bình luận 0

Video chân dài sút chai như Toni Kroos.

Mùa World Cup 2018 là một sự kiện lớn, thu hút sự chú ý của hàng triệu triệu người trên hành tinh Trái Đất. Người người, nhà nhà hầu như đều theo dõi sát sao các trận đấu bóng giữa những đội tuyển tham dự mùa bóng World Cup năm nay.

img

Dường như tình yêu bóng đá đã được thổi “hồn” vào trong đời sống và khiến người ta thơ mộng, cảm nhận mọi thứ đều mang hơi thở bóng đá. Như trong video này, hai người đẹp đang đứng cạnh xe môtô. Bỗng trên xe hơi đi qua bỏ rơi một chai nước. Thay vì nhặt chai nước thì người đẹp đã tung cú sút chai nước, đi theo đường vòng ngang chui vào trong xe qua cửa kính xe đang mở.

Động tác đó được dân mạng tỏ ra thích thú. Những người yêu thích thể thao bình luận rằng, đây là cú đá chẳng khác nào như cách mà Toni Kroos đã ghi siêu phẩm “cứu” đội tuyển Đức thắng trước đội tuyển Thụy Điển.

Siêu mẫu cực ”nóng” bên xe ga SYM đốn tim phái mạnh

Người đẹp tạo dáng khoe chân dài bất tận cùng các đường cong nóng bỏng bên xe ga SYM khiến phái mạnh đứng hình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem