Xế việt dã Royal Enfield Himalayan Sleet đi vào sản xuất thương mại hàng loạt

Bạch Dương Chủ nhật, ngày 22/04/2018 05:55 AM (GMT+7)
Sau khi giới thiệu chiếc Himalayan Sleet với số lượng giới hạn 500 chiếc, Royal Enfield đã cho ra mắt chiếc xe máy này như một biến thể mới với mức giá 171.000 Rupee (59 triệu đồng).
Bình luận 0

Phiên bản Himalayan Sleet đã được thêm vào như là tùy chọn sơn thứ ba cho dòng Himalayan và có sẵn trên khắp các đại lý. Các tùy chọn màu khác là Snow (White) và Granite (Black).

img

Royal Enfield Himalayan Sleet

Số lượng 500 chiếc đầu tiên đã được trang bị bộ công cụ Explorer Kit, bao gồm một loạt phụ kiện xe máy chính hãng của Royal Enfield như: tay lái nhôm, bảo vệ động cơ lớn…Người mua có thể mua bộ công cụ Explorer đầy đủ, hiện có sẵn dưới dạng tùy chọn.

Thiết kế tổng thể của Himalayan Sleet vẫn được dựa trên chiếc Himalayan trước đó. Điểm khác biệt chính của phiên bản này đó là nó được trang bị gói phụ kiện Explorer để trở thành một mẫu adventure chuyên nghiệp.

Về mặt cơ học, xe máy này tiếp tục sử dụng động cơ xi-lanh đơn, bốn thì, làm mát bằng không khí, SOHC, phun nhiên liệu được điều chỉnh để cung cấp công suất 24,5 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 32 Nm tại vòng tua 4.250 vòng/phút. Động cơ đi kèm với hộp số 5 tốc độ. Nhiệm vụ hãm tốc được cung cấp bởi đĩa đơn 300 mm với 2 caliper nổi ở phía trước và đĩa đơn 240 mm với caliper nổi piston đơn ở phía sau.

Top 5 xe đường trường dành cho người lái mới năm 2018

Cùng tìm hiểu danh sách top 5 xe đường trường dành cho người lái mới năm 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem