Sinh con sau khi vừa về đích marathon

Thứ tư, ngày 12/10/2011 06:04 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một người phụ nữ ở Chicago (Mỹ), mang thai ở tuần thứ 39, đã “mẹ tròn con vuông” chỉ vài giờ sau khi hoàn thành cuộc thi marathon dài 42 km hôm Chủ nhật vừa qua.
Bình luận 0

Amber Miller, 27 tuổi, mang thai ở tháng thứ 9 khi cô tham gia cuộc thi chạy Marathon dài 42 km sáng Chủ nhật vừa qua.

 img
Miller và con gái mới sinh tại bệnh viện Trung tâm DuPage

Chỉ vài giờ sau khi cán đích, Miller đã trở dạ và hạ sinh một bé gái khỏe mạnh nặng 3,5 kg.

Nói với tờ Daily Herald, Miller cho biết trước khi tham gia cuộc thi, cô đã hỏi ý kiến bác sỹ và được sự đồng ý của bác sỹ cho phép cô tham dự cuộc thi với điều kiện cô chỉ được chạy một nửa chặng đường và đi bộ ở chặng đường đua còn lại.

 img
Miller cùng chồng tại cuộc họp báo sau khi sinh

Trong quá trình tham gia cuộc thi, Miller rất vui vì đã được người thân ủng hộ và rất nhiều người ở bên đường cổ vũ, khích lệ cô hoàn thành cuộc đua.

Phát biểu cảm tưởng sau khi sinh, Miller nói rằng cô cảm thấy rất hạnh phúc và cho rằng ngày Chủ nhật là ngày dài nhất của cuộc đời cô.

 img
Miller đang chạy trên đường đua

Đây không phải lần đầu tiên Miller tham gia các cuộc thi chạy khi bụng mang dạ chửa. Hồi tháng Năm năm nay, cô đã tham gia cuộc thi chạy marathon Wisconsin khi mang thai được 17 tuần. Năm 2009, cô tham gia cuộc thi chạy Marathon Indianapolis khi cô có bầu ở tuần thứ 18.

 

Theo CBS

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem