Sợ bom, máy bay Hàn cuống cuồng hạ cánh

Thứ tư, ngày 11/04/2012 16:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một chiếc máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Hàn Quốc đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống một căn cứ quân sự của Canada sau khi nhận được lời đe dọa đánh bom từ văn phòng bên Mỹ.
Bình luận 0

Hãng hàng không Korean Airlines cho biết, văn phòng của họ ở Los Angeles, Mỹ đã nhận được lời đe dọa đánh bom vào hôm thứ Ba, 10.4, chỉ 25 phút sau khi chiếc máy bay Boeing 777 cất cánh từ Sân bay Quốc tế Vancouver, bắt đầu hành trình trở về Soul, Hàn Quốc.

img
Máy bay hạ cánh xuống căn cứ không quân Canada. Ảnh: AP

Theo nguồn tin nặc danh, một trái bom đã được cài đặt bí mật trên máy bay. Thông tin chi tiết chưa được tiết lộ.

Ngay khi nhận được thông báo, hai chiếc máy bay chiến đấu F-15 đã được điều đến để hộ tống chiếc Boeing 777 hạ cánh khẩn cấp xuống khu căn cứ không quân Comox của Canada, cách Vancouver khoảng 113 dặm.

Thanh tra viên cảnh sát Canada Byron Massie cho biết, tới tận sáng sớm nay, 11.4, công tác kiểm tra, rà bom trên máy bay vẫn chưa hoàn tất.

Phát ngôn viên Korean Airlines thông báo, toàn bộ 149 hành khách và các thành viên phi hành đoàn đều an toàn sau khi máy bay hạ cánh.

Theo AP

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem