10 cách giảm cân theo kiểu lười biếng

Kiến thức Thứ sáu, ngày 27/02/2015 17:00 PM (GMT+7)
Không cần phải vất vả tập thể dục hay kiêng khem nghiêm ngặt, chỉ cần một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân cực hiệu quả.
Bình luận 0
img

Caffein có thể giúp cơ thể tăng khả năng đốt cháy calo lên đến 3 giờ, tuy nhiên không phải là loại đồ uống có đường, do đó hãy nhấm nháp trà hoặc cà phê không đường để giảm cân.

img

Thay vì ngồi ghế, hãy ngồi trên một quả bóng như thế này có thể giúp bạn đốt cháy khoảng 260 calo hàng ngày.

img

Kiêng ăn tinh bột 2 ngày/tuần, điều này thực sự rất đơn giản so với những chế độ kiêng khem khác, bạn có thể thay thế bằng các đồ ăn giàu đạm và vitamin khác.
img

Nhai kẹo cao su thay vì ăn vặt, động tác nhai kẹo cao su sẽ khiến bạn vừa đốt cháy calo đồng thời giảm mức ăn vặt tới 10%.

img

Hạ thấp nhiệt độ phòng ngủ. Tại một hội thảo y học mới đây của Mỹ, các đại biểu đã được nghe một báo cáo rằng, chỉ cần ngủ ở phòng mát lạnh trong 1 tháng cũng đủ tạo ra khác biệt lớn về cân nặng của con người. Mặc dù ý tưởng này nghe có vẻ kỳ quặc, nhưng nghiên cứu đã chỉ rõ, những ngôi nhà ấm áp có thể là "thủ phạm" giấu mặt, góp phần dẫn tới hội chứng béo phì khắp nơi trên thế giới.
img

Ăn nhiều gia vị hơn. Ăn những loại gia vị như gừng, tỏi có thể giúp cơ thể trao đổi chất và tăng khả năng đốt cháy calo lên tới 23%.
img

Chỉ tập thể dục 2 lần/tuần cũng đủ để giúp cơ bắp bạn săn chắc.
img

Giữ tâm trí bình tĩnh. Việc giữ tinh thần bình tĩnh và hạn chế stress có thể khiến cơ thể đốt cháy calo nhanh hơn.
img

Đứng và nghe điện thoại. Chỉ cần đứng lên, đi lại và nghe điện thoại là bạn đã có thể giảm 100 calo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem