6 biểu hiện kín đáo tố cáo đàn ông có bồ

P.V Thứ bảy, ngày 24/11/2018 09:39 AM (GMT+7)
Chuyện ngoại tình không còn lạ trong cuộc sống hiện đại. Với những con số gây sốc cho phái nữ nhưng lại rất bình thường với cánh mày râu càng khiến cho ngoại tình trở nên muôn màu sắc. Đàn ông thường có rất nhiều cách để đặt chuyện quan hệ tay 3, ngoài luồng trong bóng tối. Bằng những dấu hiệu dưới đây bạn gái có thể phát hiện sự bất thường ở chàng trai của mình dù chàng kín đáo thế nào.
Bình luận 0

Rất khác so với thường ngày

Con người có một điểm yếu là không thể cùng lúc nhập vai được nhiều vai diễn nhất là diễn với chính con người thường nhật của mình. Sự gắn bó và quen thuộc của cặp đôi sẽ khiến những thói quen hay những điều rất đời thường trở nên thân quen.

img

Nếu một ngày, bạn nhận thấy chàng trai của bạn có những biểu hiện rất khác các ngày thường từ ăn nói, ngủ nghĩ đến cảm xúc đây hẳn là một điều đáng lưu tâm. Bằng cảm nhạn vô cùng tinh ý cũng như sự nhạy cảm của phụ nữ việc nhận ra điều này là không quá khó khăn.

Mặc dù không thể khẳng định những bất thường này là chàng có bồ, tuy nhiên, đây là một trong những dấu hiệu đáng để bạn suy nghĩ và xem xét lại mọi thứ của chàng cũng như mối quan hệ của cả hai.

Dễ nổi nóng một cách vô cớ

Khi có một mối bận tâm khác và bị quấy rầy chàng sẽ rất dễ nổi nóng và cáu gắt một cách vô cớ. Dấu hiệu này dù không rõ ràng nhưng cũng để bạn xem lại mối quan hệ của mình với chàng.

Đàn ông thường rất ít khi nóng giận vô cơ. Tuy nhiên, khi bạn không còn là mối bận tâm hàng đầu của chàng, tâm lý chàng đang ở một nơi khác, chàng muốn đi ra ngoài, chàng muồn một nguồn năng lượng mới sự nổi cáu với bạn sẽ là dấu hiệu tố giác tâm tư của chàng.

Nhưng sự nổi cáu này cũng có thể do nhiều nguyên nhân khác như căng thẳng trong công việc, một áp lực nào đó mà chàng không thể chia sẻ với bạn. Trước khi nghi ngờ hãy tìm hiểu để xem vấn đề nằm ở đâu và có cho mình lời giải đáp. Bạn có thể nhờ tới dịch vụ thám tử tư để biết chính xác chàng có đang lừa dối bạn không.

Chỉn chu quần áo và quan tâm đến hình thể

Dấu hiệu khác nữa bạn có thể nhận biết chính là sự thay đổi về hình thức và bề ngoài của chàng trai bạn yêu. Khi bắt đầu một mối quan hệ mới mẻ, các chàng trai sẽ đang trong thời gian chinh chiến và chắc chắn họ muốn mình chỉn chu nhất trong mắt đối phương.

img

Có thể lâu nay ở bên cạnh bạn, sự quen thuộc đã khiến chàng trở nên vô cùng đơn giản, xuề xòa. Bất ngờ chàng lại trau chuốt như ngày mới yêu, hãy cảnh giác, có thể còn có cả một câu chuyện đằng sau.

Nhu cầu có không gian riêng tư cao hơn

Trước đây đi đâu cũng có bạn, cuối tuần chàng nằm cuộn tròn bên bạn hay lang thang khắp chốn tay trong tay. Nhưng bây giờ thì khác, chàng bắt đầu “biến mất” khỏi tầm mắt của bạn nhiều hơn, chàng không còn mang bạn theo trong nhiều cuộc vui, không còn thời gian dành cho bạn như trước, chàng muốn có khoảng không gian riêng tư nhiều hơn, có thể chỉ là đơn giản nằm im trong phòng một mình. Theo kinh nghiệm của công ty thám tử, đây có thể là một dấu hiệu chứng tỏ chồng ngoại tình bạn không nên chủ quan.

Bận rộn hơn với công việc và mối quan hệ bạn bè

Và một dấu hiệu không bỏ qua được chính là sự bận rộn khác thường của chàng. Chàng bắt đầu cho bạn biết rằng công việc của chàng dịp này sẽ rất bận, chàng phải tăng ca, chàng phải đi công tác thường xuyên và chàng còn phải dành thời gian sau giờ làm để giao lưu cùng bạn bè.

img

Có thể điều đó là sự thật nhưng cũng có thể là một trong rất nhiều những lý do để chàng dành thời gian cho một mối quan hệ khác. Hãy đặt nó cũng nhưng điều khác thường khác để nhìn nhận vấn đề rõ ràng hơn.

Tiền và điện thoại không còn công khai

Tài khoản không còn công khai, điện thoại càng không. Mặc dù bạn không phải là một cô nàng kiểm soát nhưng điều gì khiến chàng bỗng nhiên “niêm yết” thiết bị công nghệ trong vòng kiểm soát, tài chính không còn để bạn thoải mái xem?

Dù không đa nghi nhưng những dấu hiệu nho nhỏ này hẳn vẫn rất cần bạn để tâm. Có thể nó là những biểu hiện tố giác hành vi lừa dối của chàng sau lưng bạn. Nếu nghi ngờ nhưng không thể tìm ra lời giải đáp và cũng không muốn phá vỡ niềm tin đang có, bạn có thể tìm những giải pháp hiệu quả hơn giúp mình như dịch vụ thám tử công ty thám tử

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem