Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Nhật khiến nhiều người mê mẩn

P.V Thứ năm, ngày 20/02/2020 15:56 PM (GMT+7)
Phụ nữ Nhật Bản lâu nay luôn nổi tiếng trong việc "đánh bại thời gian", nhiều người sở hữu ngoại hình tươi trẻ hơn so với tuổi thật. Để có được điều này, phụ nữ Nhật Bản cũng phải bỏ ra không ít công sức trong việc tìm tòi các giải pháp để có vẻ đẹp “không tuổi”, trong đó các phương pháp làm đẹp bằng collagen, nhau thai heo, vitamin C đang ngày càng được nhiều người quan tâm.
Bình luận 0

img

Viên uống nhau thai Am Placenta được nhiều chị em phụ nữ quan tâm

Rỉ tai" nhau về tác dụng làm đẹp của nhau thai

Thời gian gần đây, từ khóa "làm đẹp với nhau thai" được không ít chị em tìm kiếm, chia sẻ cho nhau trên các diễn đàn làm đẹp. Nhau thai có tên khoa học là placenta, là cơ quan đóng vai trò bảo vệ và nuôi dưỡng bào thai của các loài động vật như cừu, heo, ngựa... Từ lâu, y học cổ truyền thế giới đã sử dụng nhau thai làm bài thuốc tăng cường sức khỏe và trị một số bệnh.

Ngày nay, với trình độ khoa học công nghệ hiện đại, placenta đã được chiết xuất lấy tinh chất để đưa vào mỹ phẩm, phối hợp cùng với nhiều hoạt chất khác nhằm làm đẹp da, trẻ hóa làn da từ bên trong.

Các nghiên cứu khoa học hiện đại cho biết, tinh chất placenta chiết xuất từ nhau thai heo, cừu, ngựa… cực kỳ hữu ích với làn da. Trong tinh chất placenta có chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng đối với sự hoạt động và phát triển của làn da như protein, lipid và carbonhydrate (3 thành phần dinh dưỡng chính), cùng vô số thành phần có hoạt tính sinh lý khác như hàng loạt vitamin, khoáng chất, enzyme, acid nucleic.

Còn trong y học cổ truyền, nhau thai có công dụng bổ khí, dưỡng huyết, ích tinh. Nhau thai còn thường được dùng để chữa các bệnh suy nhược, gầy yếu, phụ nữ thiếu máu, muộn con, hay thiếu sữa khi sinh. 

Với nhiều tác dụng “thần kì” như vậy, không ít hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới đã sử dụng nguyên liệu “vàng” này để tạo nên nét khác biệt cho các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

img

Viên uống nhau thai là sự kết hợp của 3 thành phần chính: Chiết xuất nhau thai heo, collagen và vitaminC

Am Placenta chinh phục phụ nữ Nhật Bản

Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, các nhà nghiên cứu của Công ty Co.ES foods Hamamatsu Plant (Nhật Bản) đã ứng dụng nguyên liệu “vàng” này để sản xuất ra sản phẩm Viên uống nhau thai Am Placenta.

Với thành phần chính là chiết xuất nhau thai heo, collagen và vitaminC, sản phẩm viên uống nhau thai Am Placenta đã được cơ quan chức năng Nhật Bản cho phép lưu hành tại thị trường Nhật Bản, được nhiều chị em yêu thích tìm mua. Sau một thời gian nghiên cứu thị trường, nhà nhập khẩu Mper Toàn Cầu đã chính thức đưa Am Placenta về thị trường Việt Nam.

img

Đặc biệt, viên uống nhau thai này có thể dùng được cho cả nữ giới và nam giới có mong muốn chăm sóc cho làn da khỏe, đẹp, nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh từ bên trong.

Theo nhà sản xuất, mỗi viên nang Am Placenta 375mg chứa chiết xuất nhau thai heo 150mg, nước 10.875mg, Colagen 3mg, Cellulose 132mg, Gelatine 62.8425mg, Silicon Dioxide 6mg, Calcicum Stearate 6mg, Vitamin C 3mg, Màu Caramel 1.2825mg.

Mỗi hộp gồm 12 vỉ, mỗi vỉ chứa 10 viên nang. Mỗi ngày uống 4 viên chia làm 2 lần, viên nang nhau thai Am Placenta sẽ góp phần cung cấp chất cần thiết giúp tăng nuôi dưỡng da; giúp giảm khô da, nhăn da; giúp làm đẹp da và sáng mịn.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem